ASUS ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนเกมมิงระดับพรีเมียมซีรีส์ ROG Phone 6D ไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา และล่าสุด ASUS ก็ได้เปิดตัว ROG Phone 6 รุ่นมาตรฐาน เวอร์ชัน Batman Edition ที่ปรับมาใช้ชิปเซต MediaTek Dimensity 9000+ เช่นเดียวกับ ROG Phone 6D

เริ่มด้วยกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบให้ลักษณะแข็งแรงทนทาน เหมาะกับความเป็นซูเปอร์ฮีโร โดยมาพร้อมอุปกรณ์เสริมในธีม Batman ไม่ว่จะเป็น เคส Batman Aero, ตัวจิ้มถาดซิม Batman, ไฟฉาย LED ที่จะฉายสัญลักษณ์ Batman ขึ้นบนพื้นผิวต่าง ๆ ได้อย่างที่แฟน ๆ DC ต้องการ

ในส่วนของสมาร์ตโฟนนั้นมีสเปกเดียวกับ ROG Phone 6 และ 6D แต่ได้รับการปรับแต่งดีไซน์เล็กน้อย โดยปรับมาใช้โลโก Batman แบบ RGB ที่ด้านหลังแทน โดยตัวเครื่องมีสี Night Black และเพิ่มการปรับแต่งธีม Batman สำหรับยูสเซอร์อินเทอร์เฟซ, Live Wallpaper, ตัวแอนิเมชันแสดงสถานะการชาร์จไฟ และตัวเลือกเปิดใช้งานจอ Always-On Display (AOD)

ASUS Rog Phone 6 Batman Edition

ASUS ROG phone 6 เวอร์ชัน Batman Edition มีราคาจำหน่ายในยุโรป อยู่ที่ 1,199 ยูโร (ประมาณ 44,300 บาท) โดยมาพร้อมชิปเซต Dimensity 9000+, แรม 12 GB และสตอเรจ 256 GB

อีกทั้งจะมีเวอร์ชันสำหรับจำหน่ายในสหรัฐฯ และแคนาดา ซึ่งได้รับการติดตั้งชิปเซต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 แทน แต่ยังมิได้เปิดเผยราคาเวอร์ชันนี้แต่อย่างใด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส