Redmi เตรียมจัดอีเวนต์ใหญ่ในวันพรุ่งนี้ (27 ธันวาคม 2022) โดยจะเปิดตัวไลน์อัปเรือธงอย่าง Redmi K60 ในสีฟ้าที่มีวัสดุด้านหลังเป็นหนังวีแกนและสีดำคาร์บอน

นอกจากนี้ยังคาดการณ์ว่า Redmi จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกด้วย ได้แก่ Redmi Watch 3, Redmi Band 2 และหูฟัง TWS Redmi Buds 4 Lite เสริมทัพด้วย Redmi Note 12 Pro Speed Edition ที่จะใช้ชิปตัวใหม่และสีเขียวมินต์

Redmi Watch 3 เป็นสมาร์ตวอตช์จอ AMOLED 1.75 นิ้ว ใหญ่ขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าเกือบ 15% โดยจากทีเซอร์จะพบปุ่มด้านข้างหน้าปัดเพียงปุ่มเดียว และมาพร้อมสายนาฬิกาสีเขียวสว่างอีกด้วย

Redmi Band 2 ใช้หน้าจอขนาด 1.47 นิ้ว เป็นจอสัมผัสล้วน ๆ ที่มีพื้นที่สัมผัส (touch area) 76% ไม่มีปุ่มกดใด ๆ และมี Redmi Buds 4 Lite ที่เป็นหูฟัง TWS สีเขียวสว่างและส้มที่มีความเบาเป็นพิเศษเพียง 3.9 กรัมเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Redmi Note 12 Pro Speed Edition นั้นไม่มีการพูดถึงในทีเซอร์ของ Redmi แต่มีข่าวลือจาก Weibo มาว่า รุ่นนี้จะมีดีไซน์เหมือนเดิม โดยมีกล้องหลัง 3 ตัว และฐานกล้องทรงเหลี่ยม รวมถึงด้านข้างตัวเครื่องแบบบาง แต่จะเปลี่ยนชิปประมวลผลจาก Dimensity 1080 เป็น Snapdragon 778G แทน

ที่มา: GSMArena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส