OnePlus เตรียมเปิดตัวคอนเซปต์สมาร์ตโฟน OnePlus 11 Concept ในงาน Mobile World Congress (MWC) ประจำปี 2023 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

ล่าสุด OnePlus ได้เปิดเผยข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับ OnePlus 11 Concept ซึ่งเผยให้เห็นการออกแบบด้านหลังตัวเครื่องที่ได้รับการติดตั้งแถบไฟที่เป็นลวดลายสวยงาม และโมดูลกล้องขนาดใหญ่

OnePlus ได้อธิบายถึงภาพล่าสุดที่เปิดเผยออกมาว่าเป็นเหมือนกับ “เส้นเลือด” ที่ไหลเวียนทั่วด้านหลังตัวเครื่อง

“ภาพนี้ได้แสดงให้เห็นงานด้านวิศวกรรมที่ล้ำหน้ามากสำหรับ OnePlus 11 Concept ด้วยการให้ความสว่างแก่เส้นแสงสีน้ำเงิน Icy Blue ที่ติดตั้งทั่วด้านหลังตัวเครื่อง ราวกับเป็นเส้นเลือดของ OnePlus 11 Concept โดยเส้นแสงดังกล่าวได้รับการติดตั้งไว้กระจกหนาที่มีดีไซน์ล้ำอนาคต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสงบนิ่งและพลังอันมหาศาลของทะเลสาบน้ำแข็ง”

นับว่าน่าสนใจมากสำหรับ OnePlus 11 Concept ที่มีเส้นแสงที่สวยงามคล้ายกับดีไซน์ของ Nothing Phone (1) ที่สร้างกระแสได้เป็นอย่างมากเมื่อครั้งที่เปิดตัวในปี 2022 โดยคาดว่าจะมีฟังก์ชันการทำงานที่แตกต่างออกไป

นอกจากนี้ พีท หลิว (Pete Lau) ซีอีโอของ OnePlus ได้ทวีตวิดีโอทีเซอร์ OnePlus 11 Concept ซึ่งเป็นการแสดงถึงความร้อนแรงในด้านศักยภาพของสมาร์ตโฟนดังกล่าว พร้อมทำโปรโมทว่าเป็นการเปิดตัว “เทคโนโลยีใหม่เป็นรุ่นแรกในอุตสาหกรรมนี้” แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลชัดเจน

https://youtu.be/fduI_8d38-8

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส