ล่าสุดมีทวีตที่ใช้ชื่อ RGcloundS ได้ออกมาพูดถึงการปรับเปลี่ยนแผนกลุ่มผลิตภัณฑ์มือถือระดับไฮเอนด์ของ Samsung ในปี 2025 ตามข่าวลือนั้นบอกว่า Samsung อาจจะเปิดตัว Galaxy Z Flip & Z Fold รุ่นปกติ และจะเพิ่มรุ่น Galaxy Z Flip Ultra & Z Fold Ultra ที่เป็นมือถือระดับพรีเมียมอีก 2 รุ่น

ในข่าวนั้นยังบอกอีกว่า Galaxy Z Fold รุ่นในอนาคตนั้นจะมาพร้อมกับความละเอียด QHD+ โดยจะใช้จอของ BOE จากจีน แต่ Galaxy Z Fold Ultra นั้นจะมีความละเอียดถึง 4K และจะใช้จอของทาง Samsung เอง ในขณะที่ Z Flip นั้นจะมีความละเอียดอยู่ที่ FHD+ โดยทาง BOE จะผลิตจอให้เช่นกัน และใน Z Flip Ultra นั้นจะมีความละเอียดถึง 2K โดยจะใช้จอจากทาง Samsung เอง

และจะเปิดตัวโมเดลจอพับได้อีก 2 โดยจะมีรุ่น Galaxy Z Flex ที่สามารถพับจอได้ถึง 3 หน้าจอ ส่วนอีกรุ่นจะมาในชื่อ Galaxy Z Tab ที่หน้าจอสามารถยืดขยายหน้าจอได้ นอกจากนี้ยังมีการคาดเดาว่า Samsung จะเปลี่ยนชื่อมือถือระดับกลาง จาก Galaxy A เป็น Galaxy K และในรุ่น Galaxy S Plus จะถูกยกเลิก และแทนที่ด้วย Galaxy S Premium สรุปก็คือเราจะได้เห็นทาง Samsung เปิดตัวซีรีส์มือถือระดับไฮเอนด์ประกอบด้วย Galaxy S , Galaxy S Ultra และ Galaxy S Premium ในปี 2025 แต่อย่างไรก็ตาม ข่าวนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ถ้ามีอะไรเพิ่มเติม ทาง Beartai จะรีบมาอัปเดตให้อีกทีครับ

อ้างอิง

phonearena.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส