ร้านตัวแทนจำหน่ายไอโฟนในประเทศยูเครนผุดแคมเปญสุดประหลาด ด้วยการตั้งกฏในการร่วมสนุกสิทธิซื้อ iPhone 7 ในราคาเพียง 1 Ukrainian Hryvnia หรือคิดเป็นเงินไทยเพียง  1 บาทเท่านั้น แต่ต้องแลกมาด้วยการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลของตัวเอง เป็น ‘iPhone 7’ 

ตามปกติแล้วหากมีการจัดแคมเปญทางการตลาดเพื่อให้ผู้ร่วมสนุกชิงสมาร์ทโฟนแล้ว เรามักจะคุ้นเคยกับกฏเกณฑ์การให้กดไลค์หรือแชร์โพสต์ แต่ไม่ใช่กับที่ Allo.ua ร้านตัวแทนจำหน่ายมือถือที่ใหญ่ที่สุดในยูเครน ที่ออกกฏสุดพิศดารโดยระบุว่า ผู้ร่วมสนุก 5 ท่านแรกที่ทำการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลจริงเป็น ‘iPhone 7’ (ชื่อจริง Seven นามสกุล iPhone) ก็มารับสิทธิ์ซื้อ iPhone 7 ในราคา 1 Ukrainian hryvnia หรือคิดเป็นเงินไทยเพียง 1.36 บาทเท่านั้น

สำหรับผู้ที่ร่วมสนุกต้องทำการเซลฟีตัวเองกับหน้าพาสปอร์ตที่แสดงชื่อ-สกุลที่เปลี่ยนแล้วให้ชัดเจน พร้อมนำพาสปอร์ตมาแสดงด้วยในวันรับสินค้าที่ร้าน โดยไอโฟนที่ทางร้านประกาศร่วมสนุกนั้นเป็น iPhone 7 รุ่น 32 GB นั่นเอง

หากยังจำกันได้ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีลูกค้าที่กล้าขายไตของตัวเองเพื่อนำเงินมาซื้อไอแพดมาแล้ว ซึ่งเมื่อเทียบกับข้อเสนอล่าสุดของ Allo.ua นี้ก็เชื่อว่าถึงอย่างไรก็ต้องมีผู้ร่วมสนุกใจถึงแน่นอน

อ้างอิง