เรือธงรุ่นปลายปีอีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนให้ความสนใจกันมากและมีกำหนดเปิดตัวที่ประเทศเยอรมนีในวันนี้ (3 พฤศจิกายน) โดยเฉพาะในเรื่องของความเป็น phablet สมาร์ทโฟนจอใหญ่ที่จะเพิ่มศักยภาพในการถ่ายรูปให้เป็นกระแสติดตลาดเหมือนกับในรุ่น P9 เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ด้วยการใส่สเป็คกล้องมาตรฐานรับรองจาก Leica มาด้วย ซึ่งล่าสุดบนเว็บไซต์ Weibo ก็มีภาพถ่ายที่ระบุว่าเป็นภาพถ่ายจาก Mate 9 มาให้อุ่นเครื่องกันแล้ว

สำหรับ Huawei Mate 9 นั้นมีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้มาพักใหญ่แล้ว แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ภาพถ่ายของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวปรากฏออกสื่อออนไลน์ โดย Mate 9 มีกำหนดเปิดตัวในวันนี้ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ซึ่งหลายคนคาดว่าจะได้เห็นกล้องคู่ dual camera พร้อมมาตรฐานรับรองการผลิตจากแบรนด์กล้องระดับโลก Leica และนี่คือ 9 ภาพถ่ายจาก Huawei Mate 9 จะสวยงามแค่ไหนลองรับชมกันครับ

huawei-mate-9-camera-sample_1 huawei-mate-9-camera-sample_2 huawei-mate-9-camera-sample_3 huawei-mate-9-camera-sample_4 huawei-mate-9-camera-sample_5 huawei-mate-9-camera-sample_6 huawei-mate-9-camera-sample_7 huawei-mate-9-camera-sample_8 huawei-mate-9-camera-sample_9

อ้างอิง