ในตอนนี้ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับฟีเจอร์และการออกแบบต่างๆของ Samsung Galaxy S8 หลุดออกมามากมาย โดยแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดนี้ได้มีการปรับปรุงดีไซน์ไปจากรุ่นก่อนมาก แต่จะมีใครรู้บ้างว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของ Samsung นี้จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

Veniamin Geskin นักออกแบบ และ Youtuber ได้เผยแพร่ผลงานการออกแบบ Samsung Galaxy S8 ที่สวยงาม โดยอ้างอิงรายละเอียดจากข้อมูลต่างๆที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นอาจทำให้การออกแบบของเขามีความใกล้เคียงกับ Samsung Galaxy S8 ของจริงที่จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2017 นี้ ก็เป็นได้

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2016 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Bloomberg ได้รายงานว่า Samsung Galaxy S8 ได้รับการดีไซน์ให้มีพื้นที่หน้าจอต่อด้านหน้าตัวเครื่องที่มากขึ้น และคาดว่าจะมี Samsung Galaxy S8 รุ่นเล็ก และรุ่น Phablet ขนาดใหญ่เปิดตัวพร้อมกันด้วย โดยทั้ง 2 รุ่นจะมีขอบจอแบบโค้งเหมือนกัน

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า Samsung Galaxy S8 จะตัดปุ่ม Home ออก และจะทำการติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือภายใต้หน้าจอแทน

อย่างไรก็ดี เรายังไม่สามารถฟันธงในตอนนี้ได้ว่า Samsung Galaxy S8 จะมีลักษณะตัวเครื่องเป็นอย่างไรและสวยงามขนาดไหนกันแน่ จนกว่าจะถึงวันเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ที่งาน MWC (Mobile World Congress)

ข้อมูลอ้างอิง : bgr.com