กราฟฟิคดีไซเนอร์นามว่า Lee Kingway ได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธง Galaxy S8 ของ Samsung ที่หลุดออกมา และสร้างเป็นภาพกราฟฟิคตัวเครื่องสมาร์ทโฟนดังกล่าวที่ดูแล้วมีความน่าเชื่อถือ จนตัวเครื่องจริงๆอาจมีรายละเอียดไม่ต่างจากภาพเหล่านี้มากนัก

จากข่าวลือและข้อมูลต่างที่หลุดออกมานั้น ทำให้เชื่อว่า Samsung Galaxy S8 จะมีดีไซน์หน้าจอ AMOLED แบบโค้งไร้ขอบ โดยจะมีเพียงขอบบนและขอบบล่างที่บางมากเท่านั้น

 

ที่ด้านข้างตัวเครื่องนั้นจะมีปุ่มสำหรับเรียกใช้งาน Bixby ซึ่งเป็นผู้ช่วยดิจิทัลของ Samsung อยู่ที่ด้านซ้าย นอกจากนี้ยังมีพอร์ท USB-C อยู่ที่ด้านล่างตัวเครื่อง และยังมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. อยู่เช่นเดิม

ในส่วนของกล้องหลังนั้นจะมีเพียงตัวเดียวเหมือนกับ Samsung Galaxy S7 (ต่างจากข่าวลือที่ว่าจะมีกล้องหลัง 2 ตัว) พร้อมด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อาจได้รับการติดตั้งที่ด้านล่างของตัวเครื่อง

ด้วยความที่ Galaxy S8 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของ Samsung ที่หลายคนกับลังจับตามองหลังจากที่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับ Galaxy Note 7 ทำให้มีข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสเปคของภาพเรนเดอร์ของ Galaxy S8 หลุดออกมาให้ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่า Samsung จะจัดงานเปิดตัว Galaxy S8 ในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : phonearena