อย่างที่ทราบกันว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สี Jet Black สีใหม่คือการนำเอาโลหะมาทำอโนไดซ์และขัดให้เงามากที่สุด และด้วยความเงานี่เองครับที่ทำให้ตัวเครื่องนั้นเป็นรอยง่ายมาก 

ตอนนี้เริ่มมีผู้ใช้งาน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus สี Jet Black ออกมาอวดลวดลายที่เกิดขึ้นบน iPhone ของตนกันมากขึ้นแล้ว และพบว่ารอยนั้นก็ค่อนข้างจะไม่ธรรมดากันเลยทีเดียวครับ

ผู้ใช้งาน ​Reddit ชื่อ KateWalls ได้แชร์รูปภาพรอยบน iPhone 7 Plus สี ​Jet Black ที่คมชัดมาก เธอบอกว่ารอยจะชัดเจนมากโดยเฉพาะบนเสาสัญญาณที่คาดอยู่ด้านบนและล่างของ iPhone

ด้านบนนี้ยังพอเป็นรอยจางๆ แบบขนแมวซึ่งน่าจะใช้อย่างระมัดระวังพอสมควร แต่เธอเองก็บอกว่ารอยดังกล่าวปรากฏขึ้นมาหลังจากซื้อมาได้เพียงสองอาทิตย์เท่านั้น อีกคนหนึ่งคือ ctsikh ซึ่งด้านหลังของเครื่องเป็นรอยมันจากการใช้งาน และมีรอยูดขีดบนเครื่องด้วย

แต่ถ้าคุณคิดว่าของสองคนข้างบนยังเบาๆ ไม่หนักพอ มาดูของ polygonarsenal ผู้ใช้งานบน Reddit ที่แชร์ภาพ iPhone 7 Jet Black ที่เหมือนผ่านสมรภูมิรบมาเลยล่ะครับ

ใครที่ใช้ iPhone สี ​Jet Black ก็อย่าลืมดูแลและระมัดระวังเครื่องกันดีๆ นะครับ เป็นรอยง่ายมาก นึกถึงสมัยฝาหลังของ iPhone 3Gs ที่เป็นรอยง่ายมากเหมือนกัน

อ้างอิง