เรียกว่าเป็นไปตามความคาดหมายเลยสำหรับธารกระแสความตื่นเต้นกับการมาของ iPhone X ที่เพิ่งเปิดจองไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วจนในตอนนี้หากลูกค้าที่เพิ่งมาสั่งจองก็ต้องรอจัดส่งออกไปถึง 5-6 สัปดาห์แล้ว นั่นหมายความว่าลูกค้าที่ตกรถไปในลอตแรกก็จะต้องรอของในช่วงเดือนธันวาคมโน่นเลย ขณะที่ลูกค้าเดนตายที่มือไวสั่งจองทันก็จะรอรับเครื่องในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นกำหนดส่งมอบเครื่องอย่างเป็นทางการนั่นเอง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ของ Apple นั้นก็ออกมาเปิดเผยว่า บริษัทมีความพอใจอย่างมากกับกระแสตอบรับของลูกค้าและความต้องการในการเป็นเจ้าของ iPhone X ที่มากมายมหาศาล ซึ่งเป็นความต้องการที่สูงกว่าที่ Apple คาดการณ์เอาไว้อย่างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทาง Apple ก็ยังไม่ได้เปิดเผยตัวเลขว่าระดับตัวเลขที่พวกเขาประเมินเอาไว้นั้นอยู่ที่เท่าไหร่

 พวกเราตื่นเต้นมากเลยกับช่วงวันเปิดรับจอง iPhone X ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนแห่งอนาคต เราเห็นกระแสตอบรับเบื้องต้น ความต้องการของลูกค้าที่สูงเกินกว่าที่เราคาดการณ์เอาไว้มาก เรากำลังเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อให้มันไปถึงมือลูกค้าทุกรายได้เร็วที่สุด เราพยายามจะตอบรับทุกออเดอร์ที่มีเข้ามา

อ้างอิง