หัวเว่ย (HUAWEI) ตอกย้ำการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุดตามมาตรฐาน DxOMark พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับ HUAWEI P20 Series อย่างล้นหลาม ฉลองความสำเร็จด้วยการนำภาพถ่ายส่วนหนึ่งจากผู้ใช้จริง HUAWEI P20 Series มาจัดแสดงบนจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลูกค้า HUAWEI P20 Series สามารถร่วมส่งผลงานภาพถ่ายอวดสายตาชาวไทยและชาวต่างชาติได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้

หัวเว่ย (HUAWEI) ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจและไว้วางใจเลือก HUAWEI P20 Series เป็นผู้ช่วยสำคัญในการบันทึกทุกภาพความทรงจำ จึงได้จัดพื้นที่ Interactive DOOH (Interactive Digital Out of Home) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นจอแรกในทวีปเอเชียด้วยขนาดเกือบ 4,000 ตารางเมตร ณ บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้แฟน ๆ HUAWEI P20 Series ได้อวดผลงานการถ่ายภาพสุดปังจาก HUAWEI P20 Series สู่สายตาชาวไทยและนักท่องเที่ยว ตอกย้ำการเป็นสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพที่ดีที่สุดตามมาตรฐาน DxOMark ซึ่งมีฟีเจอร์เด็ดที่ช่วยสนับสนุนการถ่ายภาพสวยแบบมืออาชีพง่ายๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถถ่ายได้ พร้อมแสดงประสิทธิภาพของภาพถ่ายที่มีจำนวนพิกเซลมากที่สุดในกลุ่มภาพจากสมาร์ทโฟน ซึ่งสามารถแสดงบนจอดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้อย่างคมชัด

อย่าพลาดโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตให้ภาพสวยๆ ของตัวเองปรากฏบนหน้าจอดิจิทัลขนาดยักษ์ จะได้ชวนเพื่อน ๆ มาร่วมกรี๊ดร่วมว้าวไปด้วยกัน โดยการโพสต์ภาพถ่ายผ่าน Instagram หรือ Facebook พร้อมติด #SeeMoreTH และ #HUAWEIP20TH ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้  แล้วเตรียมตัวมาชมกันว่าภาพสวยจากหน้าจอสมาร์ทโฟนเวลาขึ้นจอดิจิทัลขนาดยักษ์จะเรียกเสียงฮือฮาได้ขนาดไหน