เปิดตัวไปแล้วสำหรับ OnePlus 7 และ OnePlus 7 Pro พร้อมสเปคสุดพรีเมียม และล่าสุด OnePlus ก็ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมทสมาร์ตโฟนดังกล่าวลงในช่องทาง YouTube ดังนี้

วิดีโอแรกเป็นการแนะนำฟีเจอร์สำคัญของเรือธง OnePlus 7 Pro ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอที่มีค่า Refresh Rate มากถึง 90 Hz ทำให้แสดงผลการทำงานและเล่นเกมได้ไหลลื่นสุดๆ, ดีไซน์จอเต็มไร้ขอบโดยสมบูรณ์, กล้องหน้าป๊อปอัพ, กล้องหลังพร้อมการซูมทรงประสิทธิภาพ และดีไซน์เรียบหรูที่เป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus มาโดยตลอด

Play video

วิดีโอตัวที่ 2 มีความยาว 1 นาที ซึ่งคาดว่าจะนำมาใช้เป็นโฆษณาทางโทรทัศน์ โดยพาผู้ชมไปดูดีไซน์อันสวยงามของเรือธง OnePlus 7 Pro อย่างรวดเร็ว

Play video

สุดท้ายเป็นวิดีโอความยาว 20 วินาที เพื่อโปรโมท OnePlus 7 เวอร์ชันมาตรฐาน ที่จะมาแทน OnePlus 6T หรือ 6TT พร้อมด้วยดีไซน์และศักยภาพที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยไปกว่า OnePlus 7 Pro

Play video

OnePlus 7 จะเริ่มวางจำหน่ายที่ยุโรปในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2019 นี้ โดยมีสี Mirror Gray เท่านั้น (สีแดงจะจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศจีนและอินเดีย) ส่วน OnePlus 7 Pro จะจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษผ่าน OnePlus.com ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2019 เวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

สำหรับสหรัฐอเมริกานั้น จะวางจำหน่ายผ่านค่ายมือถือ T-Mobile ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2019

และสำหรับประเทศไทยนั้น ได้เปิดให้จอง OnePlus 7 Pro ตั้งแต่วันที่ 15 – 22 พฤษภาคม 2019 นี้แล้ว และจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 พฤษภาคม 2019 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena