ดูเหมือนว่า Samsung จะสามารถแก้ปัญหาหน้าจอของ Galaxy Fold ได้สำเร็จ พร้อมกับประกาศวันเปิดจองใหม่แล้วเป็นวันที่ 6 กันยายนในประเทศเกาหลีใต้ ส่วนประเทศอื่น ๆ จะตามมาในวันที่ 18 กันยายนครับ

อย่างไรก็ตาม Samsung ได้ส่งอีเมลหาลูกค้าที่จอง Galaxy Fold ตั้งแต่เปิดตัวใหม่ ๆ ผ่านหน้าเว็บออนไลน์ว่าบริษัทต้องขอยกเลิกการจองชุดเก่าทั้งหมดก่อน อีกทั้งยังมอบเงินกำนัลกว่า $250 สำหรับใช้ในร้าน Samsung อีกด้วย

ในอีเมลยังได้อธิบายถึงเหตุผลในการยกเลิกว่าเป็นการปรับภาพลักษณ์ของบริษัท “เพื่อต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากsamsung ที่จะมาพร้อมกับรูปแบบใหม่ของเทคโนโลยี” ในท้ายอีเมลยังเสริมว่าบริษัทได้ปรับกระบวนการทำงานใหม่หมดทั้ง ขั้นตอนการซื้อ, การเปิดกล่อง รวมถึงจะมีบริการ Galaxy Fold Premier Service หรือบริการระดับพรีเมียมเพื่อผู้ซื้อ Galaxy Fold โดยเฉพาะครับ

ทวนกันอีกครั้ง Samsung จะวางจำหน่าย Galaxy Fold ในเกาหลีใต้วันที่ 6 กันยายนนี้ ส่วนประเทศอื่น ๆ ได้แก่ ฝรั่งเศส สิงคโปร์ และสหราชอาณาจักรจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 กันยายน ส่วนสหรัฐอเมริกามีรายงานว่าจะได้วางจำหน่ายวันที่ 27 กันยายนนี้

อ้างอิง

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส