นาวลิ้มควง #VivoV20SE ถ่ายภาพงานเทศกาลยามค่ำคืน ทั้งโหมดถ่ายมุมกว้าง ถ่ายภาพบุคคล ถ่ายโบเก้หน้าชัดหลังเบลอ คุณคิดว่ารูปถ่ายจากสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ออกมาดีไหม

Vivo V20SE

โหมด Super Wide Angle ของ Vivo V20 SE สามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ครบทุกสัดส่วน ส่วนแสงสีก็สดใสดี แม้จะมีแสงไม่มาก แถมภาพที่ได้ยังทำให้ขาดูเรียวสวย สาว ๆ หลายคนคงต้องถูกใจกันบ้างแหละ !

Vivo V20SE

Night Mode หรือ โหมดกลางคืนของ Vivo V20 SE ถือเป็นฟีเจอร์เด็ดของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้เลยล่ะ เพราะไม่ว่าแสงจะมืดขนาดไหน ภาพที่ได้ออกมาก็ยังคงดูดีเสมอ ภาพทางซ้ายจะสังเกตได้ว่าบรรยากาศค่อนข้างมืด แต่ภาพที่ถ่ายออกมากลับออกมาดูดี สว่าง สีสันและรายละเอียดชัดเจน สีผิวดูไม่เวอร์เกินจริง แถมสียังไม่เพี้ยนมากอีกด้วย

Vivo V20SE

โหมด Portrait ถ่ายภาพบุคคลของ Vivo V20SE ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก ๆ เช่นกัน ถ่ายน้องนาวลิ้มออกมาดูสวย ผิวดี สีสันสวยงาม จากที่สวยอยู่แล้ว ก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีก

Vivo V20SE

ส่วนเซลฟีกล้องหน้าก็ทำออกมาได้สมกับความละเอียด 32 MP เลยทีเดียว ภาพที่ได้คือสวย หน้าเนียน ดูดีใช้ได้ ใครชอบการเซลฟี สมาร์ตโฟนรุ่นนี้ตอบโจทย์สุด ๆ

Vivo V20SE

ส่วนโหมด Bokeh ละลายฉากหลังก็ทำออกมาได้เนียน AI สามารถแยกตัวน้องนาวลิ้มกับพื้นหลังได้อย่างแนบเนียน สังเกตได้จากเส้นผมกับตรงส่วนที่เบลอเพื่อให้เห็นถึงความแตกต่าง ใครชอบถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ ต้องจัดแล้วล่ะ !

Vivo V20SE

มาถึงเรื่องของกล้องหลัก 48 ล้านพิกเซลกันบ้าง ซึ่งคุณภาพภาพที่ได้ก็ให้รายละเอียดที่ชัดเจนมาก ๆ ทั้งแสงและสีก็ดูสวยสดดี เอาไว้ใช้ถ่ายภาพที่ต้องการความละเอียดเยอะ ๆ แบบไม่มีปัญหาแน่นอน

Vivo V20SE

ส่วนโหมดMacroก็สามารถโฟกัสได้แบบใกล้ ๆ รายละเอียดยังคงชัดเจนดี ใครชอบถ่ายแบบเห็นดีเทลใกล้ ๆ ชัด ๆ สมาร์ตโฟนรุ่นนี้ก็ทำได้เช่นกันน้า

Vivo V20SE

สรุปได้เลยว่า ความสามารถทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังของ Vivo V20 SE ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่ารุ่นไหน ๆ ในระดับราคาเดียวกันเลย แถมยังมีราคาเปิดตัวที่ไม่ได้แรงอย่างที่คิด เพียงแค่ 8,699 เท่านั้นเอง หากคุณชื่นชอบการถ่ายรูปหรือจะหามือถือสักเครื่องที่มีฟังก์ชันครบทุกอย่าง Vivo V20 SE รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน ไปจัดกันได้เลย !

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส