งานนี้สาวกอนิเมะดังอย่าง Evangelion กรีดร้องดังๆ เมื่อเตรียมที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษอย่าง Evangelion Smartphone โดยจะทำออกมาเพียง 30,000 เครื่องเท่านั้น

ทั้งนี้ แคมเปญ Evangelion Smartphone นั้นมีขึ้นในโอกาสครบรอบ 20 ปีของซีรีส์ตอน Neon Genesis Evangelion สำหรับสาวกที่สนใจสามารถเข้าไปทำการสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ eva-phone.jp และทำแบบสอบถามที่จัดทำโดยทีมงาน Evangelion Smartphone Development Committee เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ซึ่งจะมีคำถามถึงความต้องการสิ่งที่สาวกอยากจะเห็นอยู่ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยทางทีมงานจะคัดกรองไอเดียจากแบบสอบถามมาปรับปรุงและเป็นแนวทางในการผลิต Evangelion Smartphone ที่มีกำหนดเปิดตัววางจำหน่ายภายในปีนี้

evangel

หลังจากที่แฟนคลับได้เข้าไปสมัครสมาชิกและทำแบบสอบถามแล้ว จะได้รับ serial number รวมทั้งข่าวอัพเดทการพัฒนาตัวสมาร์ทโฟนอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ในหน้าไทม์ไลน์ Twitter ของทีมงาน Evangelion Smartphone Development Committee นั้นจะสุ่ม 10 user ผู้โชคดีที่ทำการ retweet โพสต์ด้วยรางวัลแบตสำรองรุ่นพิเศษเช่นกัน ซึ่งสมาร์ทโฟนจาก Evangelion นี้เคยทำออกมาขายครั้งแรกในปี 2012 เพียง 30,000 เครื่อง โดยสามารถใช้ได้กับเครือข่ายของ NTT Docomo เท่านั้น

Play video

 

ที่มา : japantoday / animenewsnetwork