หลังมีภาพเรนเดอร์หลุด OnePlus Nord 2 5G ออกมาในเดือนที่แล้วที่ทำให้เราเห็นดีไซน์ของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ ว่าน่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ล่าสุดทางบัญชี official ของ OnePlus India ได้ทวีตโปสเตอร์ทีเซอร์ OnePlus Nord 2 5G ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางของ OnePlus หลังบริษัทประสบความสำเร็จกับ OnePlus Nord

ตัวอย่างภาพเรนเดอร์หลุดของ OnePlus Nord 2 โดย @OnLeaks และ @91Mobiles

บัญชีทวิตเตอร์ของ OnePlus India (@OnePlus_IN) ทวีตข้อความว่า ‘ความอันตราย ความตื่นเต้น และอีกมากจาก Nord 2 เตรียมพบกับ OnePlus Nord: Part Deux ในวันที่ 22 กรกฎาคม ประสบการณ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดโลดโผนนำแสดงโดย OnePlus Nord 2 5G เวลา 19.30 น. เวลาอินเดีย (21.30 น. เวลาไทย)’

แม้โปสเตอร์จะไม่ได้แสดงให้เห็นถึงด้านหน้าของ Nord 2 5G แต่จากภาพหลุดก่อนหน้าทำให้เราคาดการณ์ว่า กล้องหน้าของ OnePlus 2 5G จะเป็นรูเจาะ (punch hole) อยู่มุมบนของหน้าจอ โดย OnePlus ยืนยันว่า Nord 2 จะใช้จอ AMOLED 6.43 นิ้ว ที่รองรับการแสดงเนื้อหา HDR10+

สำหรับภาพที่ OnePlus India ปล่อยออกมา ทำให้เราเห็นว่า ด้านหลังของ Nord 2 5G มีดีไซน์คล้าย OnePlus จากภาพจะเห็นว่า OnePlus Nord 2 จะมีโลโก้ OnePlus อยู่บริเวณตรงกลางฝาหลัง แผงกล้อง 3 ตัว บริเวณมุมบนซ้ายที่นูนออกมาเล็กน้อย และตัวเครื่องที่มีความบางตามสไตล์สมาร์ตโฟนยุคใหม่

ภาพ OnePlus 9

อ้างอิง: GSMArena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส