ต้องบอกว่านับวันงานออกแบบของแอปเปิ้ลนั้นยิ่งเลยเถิดไปกันใหญ่ ล่าสุดแอปเปิ้ลออกเคสพร้อมแบตเตอรี่เสริมอย่างเป็นทางการสำหรับ iPhone 6 และ 6s ที่สาวกอาจต้องร้องว่า ขุ่นบร๊ะ!

เคสตัวนี้ชื่อว่า iPhone 6s Smart Battery Case โดยแอปเปิ้ลไม่ได้บอกว่าแบตเตอรี่ที่ใส่มาในเคสนั้นมีความจุเท่าไหร่ โปรโมทแต่เพียงว่า

ใช้งานสนทนาได้นานขึ้นเป็น 25 ชั่วโมง และใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ 18 ชั่วโมงบน LTE

เมื่อดูจากสเปกของ iPhone 6s ที่คุยได้ 14 ชั่วโมงและใช้เน็ตบน LTE ได้ 10 ชั่วโมง ก็ถือว่าเพิ่มการใช้งานได้นานโขอยู่ ตัวเคสนั้นทำจาก สิริโคน เอ้ย ซิลิโคน ส่วนขอบทำจาก soft elastomer อันยืดหยุ่นเพื่อให้การใส่และถอดเคสเป็นเรื่องง่ายๆ (ขอบยางอีลาสโตเมอร์ ซึ่งต้องสงสัยว่าจะคล้ายๆ กับวัสดุที่ใช้ทำสายชาร์จแอปเปิ้ล) และภายในนั้นบุด้วยไมโครไฟเบอร์อันอ่อนนุ่มที่ช่วยปกป้อง iPhone ของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าใครอ่านย่อหน้านี้แล้วรู้สึกขายแปลกๆ แน่นอนครับ เราเอาคำจากแอปเปิ้ลมาเลย ไม่มีแบรนด์ไหนร่ายเรื่องวัสดุได้อลังการแบบแอปเปิ้ลแล้ว ถึงเอาเข้าจริงมันจะไม่เท่าไหร่ก็เถอะ

phpbsuz5i

โดยเมื่อผู้ใช้ชาร์จ iPhone ผ่านเคสตัวนี้ ทั้งตัว iPhone และตัวเคสก็จะได้รับการชาร์จไฟไปด้วย และจุดเด่นสุดๆ ของอุปกรณ์เสริมแท้ตัวนี้คือ iOS สามารถบอกปริมาณไฟเหลือของเคสจากหน้าล็อกและ Notification Center ได้ด้วย!

เอาแหละ ร่ายมาตั้งนานเพื่อที่จะลืมๆ จุดสังเกตอันยิ่งใหญ่ไป สูดหายใจเข้าลึกแล้ว

เคสหลังปูดแบบนี้ นี่คือออกแบบมาแล้ว! พี่เอาอะไรคิด

ตั้งสตินิดแล้ว…

ราคา 4,300 บาท นี่มัน %)@%#)$%13

เอาแหละครับ ก็มีให้เลือก 2 สีคือขาวกับดำ ใครที่ศรัทธาแก่กล้า ก็ลองเข้าไปชมได้จาก Apple Online Store นะครับ

MGQL2_AV4

สวมเข้าแบบนี้ เซ็กซี่ไหมจ๊ะ