Apple มีเคส iPhone ที่ทำขึ้นจากหนังมากมายหลายรูปแบบตั้งแต่มีการผลิต iPhone 5s ออกมา สำหรับหนังสีน้ำตาลมันอาจจะดูไม่ดีนักและดูราคาถูก จึงเปลี่ยนไปใช้หนังสีดำและยังคงใช้หนังสีดำต่อใน iPhone 6 แต่สำหรับ iPhone 6s ทาง Apple ได้ผลิตเคสหนังแบบใหม่ออกมาซึ่งดูแตกต่างจากเดิมไปมาก โดยสีของเคสและวัสดุที่ใช้ดูแตกต่างจากรุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัด

เคสหนังสีน้ำตาลรูปแบบใหม่ดูมีราคามากขึ้นและดูสดใสมากขึ้น นอกจากนั้นยังนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อรวมเข้ากับวัสดุอลูมิเนียมของตัว iPhone 6s แล้วทำให้ดูสวนงามมากยิ่งขึ้น นี่คือหน้าตาของเคสเมื่อถูกใช้ไปทุกๆ วันจนครบ 8 เดือน

case2

คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่สวยงามของเคสหนังอันนี้ สีของมันเปลี่ยนไปคล้ำมากขึ้นดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น และดูเหมือนผ่านการใช้งานมายาวนาน

case 3

ถึงมุมจะเหมือนจะมีรอยและสีเริ่มถลอกไปแล้วเนื่องจากการตกแต่เคสก็สามารถปกป้องการกระแทกเหล่านั้นได้อย่างดีเยี่ยม

“บอกได้เลยว่ารู้สึกหลงรักเคสอันนี้สุดๆ ตั้งแต่ที่ได้มาและใช้มาตลอดไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองคิดผิดเลย รู้สึกว่ามันมีสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์แบบหนังแท้ๆ มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ชื่นชอบในเคสหนังเลยทีเดียว”

สำหรับเคสหนังนั้นสนนราคาที่ 2,100 บาท สำหรับ iPhone 6s และ 2,200 บาท สำหรับ iPhone 6s Plus เรียกว่าราคาไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ครับ

ที่มา The Ultra Linx