ฟูจิฟิล์มได้รับรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ iF Design Award ปี 2022 มากถึง 24 รายการจากหลากหลายกลุ่มธุรกิจ ซึ่งนับว่าสูงที่สุดที่เคยมีมา โดยครอบคลุมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพ ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ และผลิตภัณฑ์ด้านการพิมพ์ ซึ่งไม่เพียงแค่มีรูปลักษณ์ที่สวยงามเท่านั้น แต่การออกแบบยังสามารถส่งเสริมประสิทธิภาพขั้นสูงให้กับผลิตภัณฑ์ และตอบโจทย์ด้านใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

iF design award 2022

รางวัล iF Design Award เป็นรางวัลอันทรงเกียรติด้านการออกแบบระดับสากลที่จัดขึ้นครั้งแรกในปี 1953 ซึ่งถือว่าเป็น 1 ใน 3 ของรางวัลด้านการออกแบบชั้นนำของโลก นอกเหนือจากรางวัล Red Dot Design Award ของประเทศเยอรมันนี และรางวัล International Design Excellence Awards (IDEA) ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในปีนี้ มีผลิตภัณฑ์กว่า 11,000 รายการจาก 57 ประเทศ และภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกเข้าร่วมในรางวัลดังกล่าว

ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการ ฟูจิฟิล์มไม่เพียงแสวงหาประสิทธิภาพ และความสามารถในการทำงานเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นพัฒนาการออกแบบที่สามารถดึงเอาประสิทธิภาพ และความสามารถในการทำงานขั้นสูงของผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพสูงสุดอีกด้วย บริษัทจะเดินหน้าพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีรูปลักษณ์สวยงาม และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และนำมาซึ่งผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าใหม่ ๆ ให้กับธุรกิจอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล และมีจำหน่ายในประเทศไทย

ผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพ

ผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง

19 Intensive hydrating cream ‘ASTALIFT Opme’

ผลิตภัณฑ์ด้านการพิมพ์

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส