LINE ประเทศไทย เสริมแกร่งนักพัฒนา สตาร์ทอัป บริษัทและผู้ที่สนใจในเทคโนโลยี จัดงานอีเวนท์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี LINE THAILAND DEVELOPER CONFERENCE 2022 งานสัมมนาเพื่อนักพัฒนาคนไทยภายใต้คอนเซปต์ “The Power of Platform and Community” ยกทัพโชว์ความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์ม LINE พร้อมสร้าง Community สายเทคโนโลยีให้เติบโตไปด้วยกัน เตรียมพบกับความรู้ทางด้านเทคโนโลยี กรณีศึกษาที่น่าสนใจ และเวทีสัมมนาใหญ่กว่า 20 หัวข้อจาก 24 วิทยากรชั้นนำ เพื่อสร้างพลัง เพิ่มศักยภาพให้กับ Tech Community พร้อมติดอาวุธความรู้ อัปสกิลนักพัฒนาไทย ต่อยอดไปสู่การพัฒนาบริการใหม่บนแพลตฟอร์ม LINE เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างยั่งยืน โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ไบเทคบางนา ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. 

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สมการรอคอยในรูปแบบออฟไลน์กันอีกครั้ง สำหรับงาน LINE THAILAND DEVELOPER CONFERENCE 2022 ที่มาในคอนเซปต์ “The Power of Platform and Community” ปลุกพลังของแพลตฟอร์มและชุมชนนักพัฒนา ผลักดันให้นักพัฒนาไทยสร้างสรรค์เทคโนโลยีบน LINE ได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยงานในปีนี้ จัดเต็มไปด้วยคอนเทนต์อัปเดตและกิจกรรมความสนุกมากมาย เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้ตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น

  • อัปเดตสาระความรู้ เทคโนโลยี LINE API ล่าสุด พร้อมกรณีศึกษาใหม่ ๆ รวมถึง Best Practice และ Framework ต่าง ๆ ที่ถูกใช้ในการพัฒนาบริการของ LINE อัดแน่นเต็มวัน 20 หัวข้อ จาก 24 ผู้เชี่ยวชาญจากทั้งในและต่างประเทศ! ที่จะมาให้ความรู้แบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ให้นักพัฒนาได้อัปสกิลไปพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ  พร้อมอีกหนึ่งความพิเศษไม่เหมือนปีไหน ๆ กับ 3 กิจกรรมเวิร์คช้อปสุดโดนใจ! ให้นักพัฒนาได้เข้ามาเรียนรู้กันสดๆ กับทีมนักพัฒนา LINE โดยตรง ลงมือเขียนโค้ดกันได้จริง ๆ ที่นี่ที่เดียว!
  • เรียนรู้จากวิทยากรตัวจริงผู้อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีที่ประสบความสำเร็จมากมาย เช่น ดร.วสันต์ ภัทรอธิคม ผู้พัฒนา ‘Traffy Fondue’ แพลตฟอร์มบริหารจัดการปัญหาผ่าน LINE หรือ ‘ตัวช่วยชัชชาติ’ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้ คุณซี ฉัตรปวีณ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที ร่วมกับคุณเอกนรินทร์ LINE API Expert กับการเปิดตัว Beacon ตัวใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาโดยบริษัท โซเชียล แล็บ จำกัด พร้อมเผยฟังก์ชันการใช้งานสุดเซอร์ไพรส์ครั้งแรกในเมืองไทย และวิทยากรชั้นนำผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์และองค์กรต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ Arincare, Zortout, Hato Hub, Microsoft Thailand, Infinitas by Krungthai, สำนักงานประกันสังคม และเหล่า LINE Certified Coach, LINE API Expert รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญจากทีมนักพัฒนา LINE ประเทศไทย และ LINE ไต้หวันอีกด้วย
  • ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานเทคโนโลยี LINE ด้วยตัวคุณเอง ตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียน รับตั๋วเข้างาน รวมไปถึงประสบการณ์ ณ หน้างานจริง ที่จะมาเซอร์ไพรส์ให้ผู้ร่วมงานได้สนุกกันตั้งแต่หน้างานเลยทีเดียว! เตรียมตัวไว้ให้พร้อม!
  • บูธกิจกรรมจาก LINE และพาร์ตเนอร์ต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น AIS, Social Lab และ LINE SHOPPING API ที่เตรียมมาทั้งความรู้ด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมสนุกไปกับการสะสมแต้มจากการร่วมกิจกรรมในแต่ละบูธ ลุ้นรับของที่ระลึกถูกใจแฟนคลับ LINE Dev ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปฟรีๆ อีกด้วย!

ทั้งหมดนี้ เพื่อเป็นการให้ความรู้ อัปสกิล สร้างพลังแห่งการเติบโตให้กับ Tech Community ไทย ทั้งนักพัฒนา สตาร์ทอัพ บริษัทและผู้สนใจในโลกเทคโนโลยี ให้สามารถนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาต่อยอดบริการต่างๆ บนแพลตฟอร์ม LINE สร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สังคมที่ดีขึ้น โลกที่ดีขึ้นไปด้วยกัน 

เตรียมตัวให้พร้อมและร่วมอัปเดตความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปกับงาน LINE THAILAND DEVELOPER CONFERENCE 2022 ครั้งใหญ่ ด้วยคอนเทนต์ที่อัดแน่นตลอดวัน 20 หัวข้อจาก 24 วิทยากรชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยกิจกรรมสำหรับชาว Dev แบบจัดเต็ม ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ไบเทคบางนา สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านทาง https://www.line-website.com/linedevconf2022 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 21 สิงหาคม 2565 นี้เท่านั้น!