ไปรษณีย์ไทย ร่วมกับ เครือไทยรัฐ ส่งสุขให้คนไทย ลุ้นโชคใหญ่รับปลายปี ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลระดับโลกปี 2022 ในแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ชวนคนไทยร่วมสนุกส่งไปรษณียบัตรทายผลทีมใดจะเป็นแชมป์ และพิเศษกว่าเดิมด้วยโปสการ์ดออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post เริ่มทายผลตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. – 17 ธ.ค. 65 นี้ ลุ้นรับโชครวมกว่า 15 ล้านบาท

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ เป็นการกลับมาในรอบ 4 ปีที่แฟนบอลตั้งตารอคอย และเพื่อส่งมอบความสุขและสร้างสีสันให้แฟนบอลเชียร์ทีมที่รักได้มันยิ่งขึ้น ไปรษณีย์ไทยจึงร่วมกับไทยรัฐ จัดแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” ทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านไปรษณียบัตรกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นครั้งที่ 14 ของไปรษณีย์ไทย ซึ่งปีนี้พิเศษกว่าที่ผ่านมา โดยแฟนบอลสามารถทายผลการแข่งขันการแข่งขันได้ 2 ช่องทาง คือ ไปรษณียบัตร และ โปสการ์ดออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post

การแข่งขันฟุตบอลระดับโลกในปี 2022 นี้ ไปรษณีย์ไทย เตรียมส่งความสุขให้คนไทยและแฟนบอลอีกครั้งผ่านแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา” โดยการส่ง “ไปรษณียบัตร” ทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่บุรุษไปรษณีย์ และที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ รวมถึงจุดประชาสัมพันธ์ที่จัดขึ้นตามแหล่งชุมชน โดยจำหน่ายในราคาฉบับละ 2 บาท และในปีนี้ ไปรษณีย์ไทยได้อำนวยความสะดวกให้การทายผลการแข่งขันสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา เข้ากับไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันด้วย “โปสการ์ดออนไลน์” ผ่านแอปพลิเคชัน Prompt Post เพียงโหลดแอปฯ ยืนยันตัวตน เลือกทีมที่ชอบ และจ่ายเงิน ในราคาฉบับละ 2 บาทเท่าเดิม

“ที่ผ่านมา คนไทยได้ให้ความสนใจในการทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกผ่านไปรษณียบัตรเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้ได้อำนวยความสะดวก ให้ประชาชนสามารถเลือกทายทีมที่ชื่นชอบและเชียร์ให้เป็นแชมป์การแข่งขันในปีนี้ได้ง่าย เลือกทายได้ทุกที่ทุกเวลา จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมลุ้นรางวัลรวมกว่า 15 ล้านบาท ถือเป็นของขวัญที่มอบให้คนไทยส่งท้ายปลายปีนี้ ยิ่งส่งเยอะยิ่งลุ้นเยอะ จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566”

ทั้งนี้ กิจกรรมทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2022 เปิดให้ทายผลการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. – 17 ธ.ค. 2565 สามารถส่งไปรษณียบัตรทายผลได้ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น. และสำหรับการซื้อโปสการ์ดออนไลน์สามารถซื้อได้ถึงวันเดียวกัน เวลา 23.59 น. จับรางวัลพร้อมกันภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งกติกาเป็นไปตามข้อกำหนดของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th และ www.thairath.co.th