Zepp Health เปิดตัวสมาร์ตวอตช์ระดับพรีเมียม Amazfit Falcon อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่นที่วัสดุคุณภาพสูง ทั้งตัวเรือนไทเทเนียมเกรดเดียวกับอากาศยาน ทนทานต่อการกัดกร่อน ป้องกันหน้าจอด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ ต้านทานน้ำในระดับ 20 ATM และมี GPS แบบ Dual-band ที่แม่นยำสูง

Amazfit Falcon มาพร้อมกับระบบแอปพลิเคชัน Zepp Coach™ ซึ่งจะคำนวณการออกกำลังกายด้วย AI ให้ผลลัพธ์การออกกำลังกายขั้นสูงด้วยโหมดกีฬาในตัว 150+ แบบ พร้อมด้วยระบบการจดจำโหมดกีฬา 8 ชนิด, การติดตามการวิ่ง, การรีวิว และการแชร์ศักยภาพระหว่างการวิ่งกับเพื่อน ๆ ได้แบบเรียลไทม์ รวมทั้งการซิงก์ข้อมูลการออกกำลังกายกับ Strava & adidas Running และการแจ้งสถานะการออกกำลังกาย PeakBeats™, สามารถตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ 24 ชม., ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO₂), ความเครียด และทดสอบตัวชี้วัดสุขภาพ และยังสามารถติดตามสุขภาพด้วยเซ็นเซอร์ BioTracker 3.0 PPG โดยมีความจุแบตเตอรี่ 500mAh รองรับการใช้งานทั่วไปนานถึง 14 วัน และมีโหมดประหยัดแบตเตอรี่ สามารถอยู่ได้นานสูงสุด 30 วัน

Amazfit Falcon ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับมืออาชีพได้หลากหลาย เช่น เข็มขัดวัดอัตราการเต้นของหัวใจและวัดกำลังในการปั่นจักรยานผ่านบลูทูธ รวมทั้งการฝึกซ้อมด้านกีฬา ที่ให้ผู้ฝึกซ้อม สามารถวางแผนรูปแบบออกเป็นขั้นตอน เช่น วอร์มอัป เทรนนิ่ง พักฟื้น และคูลดาวน์ได้  รวมทั้งการตั้งค่านาฬิกาให้แจ้งเตือนหรือเปลี่ยนขั้นตอนโดยอัตโนมัติตามประสิทธิภาพของผู้ออกกำลังกายที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย  ตั้งแต่กีฬาทางน้ำความเร็วสูงที่รุนแรงอย่างไคท์เซิร์ฟไปจนถึงโหมดวงสวิงกอล์ฟสบาย ๆ หรือโหมดไตรกีฬาสำหรับนักกีฬาที่สมบุกสมบัน และยังสามารถฟังเพลงผ่านหูฟังบลูทูธได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ Amazfit Falcon ยังสามารถซิงก์กับแอปพลิเคชั่นฟิตเนสกับเพื่อน ๆ หรือบุคคลที่ 3 ได้ ไม่ว่าจะเป็น  Strava, Apple Health, Google Fit, Relive และด้วยความร่วมมือระหว่าง Amazfit และ adidas Runtastic  ยังสามารถซิงก์ไปยังแอป adidas Running ได้อีกด้วย ทั้งหมดล้วนเป็นคุณสมบัติเด่น ที่ผู้ทดสอบชื่นชอบและแสดงความคิดเห็นไว้ ในช่องทาง Social Media

Falcon 18,900 บาท https://shope.ee/q9vtAdKpE