LnwShop ผนึกกำลัง 7 ผู้นำด้าน Marketplace และ Social Commerce เปิดตัว LnwShop Channels+ เพื่อสนับสนุนร้านค้าออนไลน์ ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าในทุกช่องทางการขายได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว สอดคล้องกับเทรนด์การขายในปัจจุบัน 

อย่างที่เราทราบกันดีว่าในปัจจุบันผู้ซื้อไม่ได้พิจารณาซื้อสินค้าผ่านช่องทางการขายเดียวอีกต่อไป นั่นจึงทำให้ผู้ขายต้องปรับกลยุทธ์การขายให้รองรับกับความต้องการของลูกค้า แต่แน่นอนว่าการมีช่องทางการขายที่เพิ่มขึ้น ย่อมตามมาด้วยการจัดการข้อมูลที่เพิ่มขึ้นแบบทวีคูณเช่นเดียวกัน ซึ่งไม่ใช่ผู้ขายทุกรายที่จะมีทรัพยากรเพียงพอกับการเปลี่ยนแปลงนี้ 

LnwShop Channels+ จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ผู้ขายทุกรายเข้าถึงลูกค้าในทุกช่องทางการขายยอดนิยมของคนไทยได้อย่างรวดเร็ว พร้อมจัดการข้อมูลสินค้า สต๊อก และออเดอร์ทุกช่องทางผ่าน LnwShop Channels+ ได้แบบอัตโนมัติ

ช่องทางการขายที่สามารถเชื่อมต่อได้ ผ่าน LnwShop Channels+

  • LINE SHOPPING

แพลตฟอร์มสำหรับขายสินค้าผ่าน LINE ไม่มี GP โดยผู้ซื้อสามารถช้อปปิ้งได้เองตลอด 24 ชั่วโมง หรือผู้ขายจะปิดการขายด้วยแชทก็สะดวก พร้อมเครื่องมือ retargeting สร้างผู้ซื้อซ้ำจากฐานเพื่อน LINE OA ได้เลย  LINE SHOPPING เองก็ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำอีกมากมาย 

  • TikTok Shop

แพลตฟอร์มที่เชื่อมความบันเทิงและการช้อปปิ้งไว้ด้วยกัน ซึ่งทำให้โดนใจนักช้อปออนไลน์ในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก ส่งผลให้การซื้อขายผ่าน TikTok Shop เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว 

  • Facebook Shop

ฟีเจอร์ช้อปปิ้งของ Facebook ที่จะแสดงแคตตาล็อกสินค้าบนหน้าเพจของร้านค้า ช่วยอำนวยความสะดวกในการเลือกดู และสั่งซื้อสินค้าให้กับลูกค้า

  • Instagram Shopping

ฟีเจอร์ช้อปปิ้งของ Instagram พร้อมให้คุณ Tag สินค้าในภาพ และวีดีโอสวย ๆ ของคุณเพื่อให้ลูกค้าคลิกสั่งซื้อได้ทันที

  • Shopee

แพลตฟอร์ม Marketplace รายใหญ่ที่จัดแคมเปญ และโปรโมชั่นดึงดูดให้ลูกค้าแวะเวียนเข้ามาเลือกดูสินค้าอย่างไม่ขาดสาย ทำให้เกิดการซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มตลอด 24 ชั่วโมง 

  • Lazada

แพลตฟอร์ม Marketplace รายใหญ่อีกรายในประเทศไทย ที่มีการลงทุนมหาศาลให้กับแคมเปญการตลาด Lazada จึงเป็นอีกช่องทางขายที่จะทำให้ร้านค้ามีโอกาสค้นพบลูกค้าใหม่ ๆ 

  • JD Central

แพลตฟอร์ม Marketplace ที่โดดเด่นเรื่องความน่าเชื่อถือด้วยการการันตีขายสินค้าของแท้ 100% 

  • Google Shopping

ฟีเจอร์จาก Google ที่ช่วยให้ร้านค้าเข้าถึงลูกค้าที่มีคุณภาพทั่วทั้ง Google สามารถแสดงผลได้ทั้งบน Google Shopping Tab, Google Search และ Google Image โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการโฆษณา 

  • Chat Commerce

นอกจากการเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติกับช่องทางต่าง ๆ แล้ว LnwShop Channels+ ยังมีฟีเจอร์ Chat Commerce ที่อำนวยความสะดวกในการซื้อขายผ่านช่องทางแชทต่าง ๆ ให้กับผู้ซื้อและผู้ขายอีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าลูกค้าจะทักมาสั่งซื้อผ่านช่องแชทใดร้านค้าก็สามารถรับออเดอร์ได้อย่างเป็นระบบ

ต่อยอดธุรกิจด้วย LnwShop Channels+

ไม่เพียงแค่สามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายช่องทางการขายเท่านั้น LnwShop Channels+ ยังมีฟีเจอร์พิเศษ ให้คุณเชื่อมต่อหลายบัญชีร้านค้าบน Marketplace โดยที่ใช้คลังสินค้าเดียวกันได้อีกด้วย เพื่อให้คุณสามารถสร้างแบรนด์ที่หลากหลายได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

รวมถึงมีระบบจัดการที่ครอบคลุมทุกขั้นตอนการขายออนไลน์  ไม่ว่าจะเป็นระบบใบกำกับภาษี, ระบบบัญชีซื้อ-ขาย, ระบบเชื่อมต่อขนส่งชั้นนำ ออกรหัสอัตโนมัติ, ระบบจัดการทีมงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย จึงเรียกได้ว่า LnwShop Channels+ เป็นแพลตฟอร์มบริหารช่องทางขายที่ครบครันมากที่สุด 

คุณณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข กรรมการผู้จัดการ และ Co-Founder บริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยูช็อป จำกัด ได้กล่าวไว้ว่า “ผู้ซื้อในปัจจุบันไม่ได้พิจารณาซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มเดียวอีกต่อไป จึงเป็นเหตุผลให้ผู้ขายต้องปรับกลยุทธ์การขายมาขายสินค้าในหลากหลายช่องทางเพื่อให้รองรับกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งแน่นอนว่าการมีช่องทางการขายที่เพิ่มขึ้นก็ก่อให้เกิดความยุ่งยากสำหรับผู้ขายในการบริหารจัดการสต๊อกและออเดอร์เช่นเดียวกัน LnwShop Channels+ จึงพัฒนามาเพื่อช่วยให้ผู้ขายทำงานง่ายขึ้นในทุกมิติของการขายของออนไลน์ และการจับมือกับพันธมิตรทั้ง 7 ในครั้งนี้ เรามีเป้าหมายร่วมกันเพียงหนึ่งเดียว คือ การให้ผู้ขายสามารถบริหารธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ Digital Commerce ไปพร้อม ๆ กัน“

ดูข้อมูลบริการ LnwShop Channels+ เพิ่มเติมได้ที่ www.lnwshop.com/channels 

แคมเปญพิเศษช่วงเปิดตัว! ทดลองใช้งาน LnwShop Channels+ ฟรีสูงสุด 6 เดือน

หากคุณเป็นร้านค้าที่มีช่องทางการขายมากกว่า 3 ช่องทางขึ้นไป และต้องการระบบเข้ามาช่วย Support การทำงาน อย่ารอช้า! เพียงสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “Touch LnwShop Channels+” เพื่อรับสิทธิทดลองใช้งาน LnwShop Channels+ ฟรีสูงสุด 6 เดือน 

เริ่มสมัครได้แล้ววันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566 (รับจำนวนจำกัด) สมัครเลย! blog.lnw.co.th/2022/12/15/lnwshop-channels-plus-campaign