LnwShop หรือที่ผู้คนรู้จักกันดีในชื่อ เทพช็อป ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับธุรกิจองค์กร ‘LnwShop Pro’ อย่างเป็นทางการแล้ว! เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยบริษัท แอลเอ็นดับเบิ้ลยู จำกัด (Lnw Co., Ltd.) ผู้นำด้านการให้บริการอีคอมเมิร์ซ

LnwShop Pro เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ถูกออกแบบและพัฒนาให้มีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกธุรกิจ โดยสิ่งที่พิเศษสุดๆ ในการเปิดตัวนี้ ก็คือมีโปรโมชันสุดพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวนี้เท่านั้น!

LnwShop Pro ช่วยให้การบริหารธุรกิจอีคอมเมิร์ซง่ายขึ้น

ด้วย Key Features ต่าง ๆ ทำให้การบริการของคุณง่ายดายขึ้น จึงมีพาร์ทเนอร์และผู้ใช้งานจริงมาร่วมกันแสดงถึงศักยภาพของแพลตฟอร์ม

LnwShop เป็นผู้สนับสนุนธุรกิจด้าน e-commerce มาโดยตลอดกว่า 11 ปี เราภูมิใจในความเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่พัฒนาโดยคนไทย มีธุรกิจออนไลน์ใช้งานมากที่สุดกว่า 850,000 ร้านค้าจากทุกภูมิภาค และเรารู้ดีว่าในช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมา ธุรกิจต่างต้องประสบกับการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักร่วมกันกับธุรกิจ เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ให้ตอบสนองกับความท้าทายใหม่ ๆ

คุณณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข LnwShop Co-Founder

LnwShop Pro ถูกพัฒนาภายใต้การให้ความสำคัญใน 3 มิติหลัก

  1. การขาย ที่จะทำให้แบรนด์ของคุณ เข้าถึงผู้ซื้อได้มากที่สุดและง่ายที่สุด
  2. การจัดการระบบให้คุณสามารถทำงานได้อย่างสะดวกราบรื่น ครบทุกขั้นตอน พร้อมให้แบรนด์ได้เป็นเข้าของ Data อย่างแท้จริง
  3. การสนับสนุนการทำงาน จากทีมงานของ LnwShop Pro อย่างใกล้ชิด เพื่อให้คุณและระบบทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่งเสริมการขายผ่านระบบออนไลน์ ให้คุณจัดการได้ในที่เดียว

เนื่องจากลูกค้าของคุณอยู่ในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ LnwShop Pro จึงให้ความสำคัญกับช่องทางขาย เพราะยิ่งเข้าถึงลูกค้าได้หลายช่องทาง ยิ่งมีโอกาสขายได้มากขึ้น

LnwShop Pro ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบช่วยส่งเสริมการขายหลากหลายช่องทางของธุรกิจโดยมีการเชื่อมต่อช่องทาง Marketplace ต่าง ๆ

เพียงคุณเชื่อมต่อช่องทางใดช่องทางหนึ่ง คุณก็สามารถกระจายสินค้าไปขายในช่องทางอื่น ๆ ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee, JD Central หรือกระทั่ง Facebook Shop, Instagram Shopping และ Google Shopping อีกด้วย โดยที่ข้อมูลทุกช่องทางจะเชื่อมถึงกันหมด และอัพเดทถึงกันทุกช่องทางอัตโนมัติ!

นอกจากนี้ LnwShop Pro ยังมีระบบที่รองรับการขายในช่องทางอื่น ๆ ซึ่งรวมถึง Chat Commerce, แบรนด์เว็บไซต์ และการโฆษณาผ่านช่องทางอย่าง Facebook Dynamic Ads และ Google Shopping Ads อีกด้วย

มากกว่าจัดการระบบ ให้คุณได้บริหารธุรกิจ

จากประสบการณ์การให้บริการมากว่า 11 ปี LnwShop Pro ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณสามารบริหารจัดการธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณได้อย่างสะดวกสบาย

  • ให้คุณบริหารช่องทางการขาย ให้คุณสามารถจัดการสินค้าจากทุกช่องทางได้อย่างไร้รอยต่อ
  • บริหารจัดการพนักงาน ให้คุณสามารถกำหนดสิทธิ์พนักงานในการดูและแต่ละขั้นตอน
  • การจัดการการเงิน และการขนส่ง ให้คุณจัดการทั้งการรับชำระเงินจนจบกระบวนการส่งสินค้าได้ในที่เดียว
  • บริหารข้อมูลลูกค้า คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าทั้งหมดกับแบรนด์ เพื่อให้คุณนำไปใช้ในการวางแผนการตลาดและการขายสินค้าได้ในอนาคต

พร้อมสนับสนุนทุกการเติบโตด้วยทีมงานมืออาชีพ

นอกจากเครื่องมือที่รองรับการทำงานของธุรกิจแล้วนั้น LnwShop Pro ก็ยังมาพร้อมทีม Personal Assistant ทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะดูแลธุรกิจของคุณแบบใกล้ชิด เพื่อให้การใช้งาน LnwShop Pro เกิดประโยชน์สูงสุดกับธุรกิจของคุณ

LnwShop Pro Grand Opening Promotion

พิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว! โปรโมชัน Free Upgrade ทุกแพ็กเกจ (เมื่อซื้อบริการรายปี)

  • แพ็กเริ่มต้น LnwShop Pro Start เริ่มต้นเพียง 1,900 บาท/เดือน อัพเกรดเป็น LnwShop Pro มูลค่า 3,900 บาท/เดือน ทันที
  • แพ็กโปร LnwShop Pro มูลค่า 3,900 บาท/เดือน อัพเกรดเป็น LnwShop Pro Max มูลค่า 7,900 บาท/เดือน ทันที
  • แพ็กโปรแม็กซ์ LnwShop Pro Max รับฟรีบริการออกแบบหน้าเว็บสำหรับธุรกิจองค์กร มูลค่ากว่า 30,000 บาท

ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2022 เท่านั้น! โดยคุณสามารถเริ่มต้นใช้งาน LnwShop Pro แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับธุรกิจองค์กร ได้ที่ www.LnwShop.com/Pro