Razer™ ประกาศเปิดตัว Razer Viper Mini Signature Edition สุดยอดเทคโนโลยีเมาส์สำหรับเล่นเกม Viper Mini Signature Edition เป็นเมาส์เล่นเกมไร้สายสมรรถนะสูงระดับไฮเอนด์ เมาส์สำหรับเล่นเกมอัดแน่นไปด้วยจุดเด่นหลายอย่าง ด้วยน้ำหนักเพียง 49 กรัม เกมเมอร์สามารถสัมผัสกับความสมบูรณ์แบบรอบด้านอย่างแท้จริง

Hyper-Lightweight หนักเพียง 49 กรัม

การใช้แมกนีเซียมอัลลอยด์และเทคนิคการฉีดขึ้นรูปทำให้สามารถลดน้ำหนักได้อย่างมากในเมาส์โดยไม่ลดทอนความทนทานของตัวแมกนีเซียมอัลลอยด์เลย ในขณะที่ดีไซน์ยอดนิยมอย่าง Viper Mini ยังช่วยให้จับได้ถนัดมือ องค์ประกอบที่ลงตัวเหล่านี้ช่วยให้ Viper Mini Signature Edition มีน้ำหนักเบาเพียง 49 กรัม ในขณะที่ยังคงให้ประสิทธิภาพระดับโลก

แมกนีเซียมอัลลอยด์ Exoskeleton โลหะผสมแมกนีเซียมคุณภาพสูง

สร้างขึ้นจากโลหะผสมแมกนีเซียมคุณภาพสูง Viper Mini Signature Edition ทำลายความเชื่อที่ว่าน้ำหนักเบาจะไม่แข็งแรง ข้อจำกัดนี่ใช้ไม่ได้กับ Viper Mini Signature Edition เนื่องจากเทคโนโลยีการออกแบบล้ำหน้าที่ซับซ้อนและทนทานเป็นพิเศษซึ่งสร้างขึ้นโดยใช้เทคนิคของการฉีดขึ้นรูป

“Viper Mini Signature Edition เป็นตัวแทนของการออกแบบและวิศวกรรมที่มีความทะเยอทะยานมากที่สุดเท่าที่เราเคยทำมา” Charlie Bolton หัวหน้าฝ่ายออกแบบอุตสาหกรรมของ Razer กล่าวต่อ “เราต้องการผลักดันมากกว่าการดีไซน์แบบรังผึ้งแบบดั้งเดิม และสิ่งนี้ต้องการวัสดุที่มีอัตราส่วนความแข็งแรงต่อน้ำหนักที่โดดเด่น หลังจากเปรียบเทียบพลาสติก คาร์บอนไฟเบอร์ และแม้แต่ไททาเนียม ในที่สุดเราก็เลือกแมกนีเซียมอัลลอยด์เนื่องจากคุณสมบัติที่พิเศษของมัน”

แต่ละยูนิตของ Viper Mini Signature Edition ถูกสร้างขึ้นด้วยโครงภายนอกที่ขึ้นรูปด้วยการฉีด จากนั้นจึงนำไปกลึง CNC ขัดเงา และเปลือกโครงภายนอกจะผ่านกระบวนการทู่เพื่อลดความไวต่อการกัดกร่อน หลังจากนั้นจึงทาสีและประกอบ ในแต่ละขั้นตอน แต่ละหน่วยงานถูกตรวจสอบอย่างพิถีพิถันเพื่อรักษาคุณภาพสูงสุดเท่านั้น

ประสิทธิภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม

มาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุด Viper Mini Signature Edition เป็นเมาส์ระดับไฮเอนด์ที่ไม่หยุดยั้ง ด้วยเซ็นเซอร์ออปติคัล Razer™ Focus Pro 30K, Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3 และ HyperPolling Wireless พร้อมอัตราการส่งข้อมูลไร้สายที่แท้จริงถึง 4000 Hz Viper Mini Signature Edition นำเสนอเทคโนโลยีการเล่นเกมไร้สายที่เร็วที่สุดจาก Razer เพื่อความเร็วที่สูงขึ้นและประสิทธิภาพที่เสถียร นอกจากนี้ Viper Mini Signature Edition ยังสามารถชาร์จจนเต็มภายในเวลาไม่ถึง 90 นาทีด้วยอัตราการชาร์จ 2C ซึ่งมากกว่าความสามารถในการชาร์จสูงสุดของเมาส์ไร้สายอื่นๆ ส่วนใหญ่ถึงสี่เท่า

Viper Mini Signature Edition มาพร้อมกับ Razer HyperPolling Wireless Dongle ที่จับคู่ไว้ล่วงหน้า, ชุดแผ่นรองเมาส์ Corning® Gorilla® Glass 3, ผ้าทำความสะอาดไมโครไฟเบอร์, ชุดเทปจับเมาส์ Razer 2 ชุด และแผ่นแอลกอฮอล์ 2 แผ่น สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม Viper Mini Signature Edition ยังมีการรับประกันเพิ่มเติมอีก 3 ปี

Viper Mini Signature Edition เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเมาส์เกมประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบามากโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพหรือคุณสมบัติของมัน ทำให้เป็นเมาส์เกมที่ดีที่สุดของ Razer

สเปกทั่วไปของ RAZER VIPER MINI SIGNATURE EDITION 

  • Razer HyperSpeed Wireless and Wired modes
  • Razer™ Focus Pro 30K Optical Sensor
  • Up to 750 inches per second (IPS) / 70 G acceleration 
  • 99.8% resolution accuracy
  • Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3 rated for 90M clicks
  • Battery Life: Up to 60 hours with HyperSpeed wireless
  • True wireless 4000 Hz polling rate with Razer HyperPolling Wireless Dongle 
  • 1.8 m / 6 ft Speedflex Type C cable for charging and wired use
  • Approximate size: 119 mm / 4.68 in (Length) x 62 mm / 2.44 in (Width) x 39 mm / 1.53 in (Height)
  • Approximate weight: 49g / 1.72oz (Excluding cable) 

ราคาและการจำหน่าย

ราคาปลีก $279.99 USD / 319.99€ MSRP จัดจำหน่ายเฉพาะช่องทางพิเศษบนเว็บ Razer.com – จำหน่ายครั้งแรก วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 น.