Blockdit เปิดตัวโลโก้ใหม่ ไอคอนเพื่อการสื่อสารที่เน้นการบอกเล่าเรื่องราว ไม่จำกัดรูปแบบ แทนโลโก้ตัวอักษร ‘B’ แบบเดิม เพราะต้องการชวนผู้ใช้งานทุกคนได้ร่วมเดินทางไปทำความรู้จักกับประสบการณ์ใหม่ ๆ มาพร้อมกับการออกฟีเชอร์ใหม่ ๆ จากแพลตฟอร์มในเร็ว ๆ นี้

ต้นปี 2023 ผู้ใช้งานที่ติดตามข่าวสาร รวมถึงคอนเทนต์ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์บน Blockdit กันเป็นประจำอยู่แล้ว จะเริ่มเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปข้างหน้าของแพลตฟอร์ม อย่างการอัปเดตล่าสุดที่มีการปรับดีไซน์การสร้างโพสต์ใหม่ที่ให้ความสำคัญกับรูปภาพปก และ Title ของโพสต์

ปลดล็อกให้คุณพบกับโลกใบใหม่ เรียนรู้จากประสบการณ์จริง ทุกเรื่อง รอบตัวคุณ UNBLOCK YOUR REAL WORLD

ก้าวต่อไปที่สำคัญของ Blockdit คือการขยายบทบาทในฐานะแพลตฟอร์มศูนย์รวมคอนเทนต์คุณภาพ เพื่อรองรับการแชร์ประสบการณ์จริงที่สนุก สร้างสรรค์และมีคุณภาพ ตอบรับเทรนด์การเปิดประเทศ และต้อนรับผู้ใช้งานใหม่ ๆ รวมถึงครีเอเตอร์ที่มีความสนใจด้าน ท่องเที่ยว-ไลฟ์สไตล์ ที่มากขึ้น

ซึ่งการรีแบรนด์ในครั้งนี้เป็นโอกาสให้ Blockdit มอบความรู้สึกใหม่ ๆ ด้วยความสดใสให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งมีความตั้งใจให้ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มได้ร่วมกันเดินทางปลดล็อกประตูบานเดิม ก้าวออกไปสู่โลกใบใหม่ที่น่าตื่นเต้นขึ้น

  • ผู้ใช้งานทั่วไป ค้นพบเนื้อหาที่หลากหลายมากขึ้นจากชุมชนที่นำความสนใจใหม่ ๆ เข้ามา
  • นักสร้างคอนเทนต์ มีความคึกคัก จาก Audience และมีตัวเลือกการสร้างรายได้ ที่เพิ่มมากขึ้น
  • รวมไปถึงความสนุกที่จะได้รับจากการใช้ UX/UI ใหม่ ๆ ของแพลตฟอร์ม ตลอดปี 2023

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ Blockdit ได้เปิดให้ใช้งานมาตั้งแต่วันแรก ตัวแพลตฟอร์มก็มีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ผู้ใช้งาน รวมถึงฟีเชอร์เด่น ๆ ที่ได้รับความนิยมอย่าง Question ตั้งกระทู้คำถามให้ผู้ใช้คนอื่นเข้ามาแสดงความเห็น หรือ Community การสร้างชุมชนสำหรับคนที่สนใจเรื่องเดียวกัน หรือ Notification แจ้งเรื่องเด่นส่งตรงถึงคุณแบบ Realtime

อีกไม่นานเกินรอผู้ใช้งานและคอนเทนต์ครีเอเตอร์จะได้พบกับกับฟีเชอร์ใหม่ ๆ ที่ทางทีม Blockdit กำลังเร่งพัฒนา อีกจำนวนไม่น้อย เพื่อให้ Blockdit เป็นโซเชียลมีเดียที่ดีกว่า มีคุณภาพมากกว่า ตอบสนองสำหรับคนรักคอนเทนต์คุณภาพที่สร้างสรรค์โดยผู้ใช้งานจริง