การ์มิน เปิดตัว INSTINCT CROSSOVER จีพีเอสสมาร์ตวอตช์แบบไฮบริดที่ผสานความคลาสสิกของนาฬิกาอนาล็อก เข้ากับฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันของสมาร์ตวอตช์ และความแข็งแรงทนทานอันเป็นเอกลักษณ์ INSTINCT CROSSOVER ซีรีย์มีตัวเลือก 3 โมเดล ได้แก่ INSTINCT CROSSOVER ในราคา 18,690 บาท INSTINCT CROSSOVER SOLAR มาในราคา 20,390 บาท และ INSTINCT CROSSOVER SOLAR – Tactical Edition ที่มาพร้อมฟีเจอร์การฝึกซ้อมแบบยุทธวิธี ในราคา 21,990 บาท 

ดีไซน์

INSTINCT CROSSOVER เป็นการนำเอาโครงสร้างที่แข็งแรงทนทาน และความง่ายในการใช้งานของ GARMIN INSTINCT ผนวกเข้ากับดีไซน์สุดยูนีคที่ออกแบบมาเพื่อสายแอดเวนเจอร์โดยเฉพาะ บริเวณเข็ม และแหวนรอบหน้าปัดนาฬิกาเคลือบด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova®  ช่วยให้อ่านเวลาได้ง่ายแม้อยู่ในที่มืด เข็มของนาฬิกาซ้อนทับอยู่บนหน้าจอดิจิทัลความละเอียดสูง ซึ่งสามารถแสดงข้อมูลจากสมาร์ตฟีเจอร์ได้ตามที่ผู้สวมใส่ต้องการใช้งาน ตัวเรือนยังผ่านการรับรองตามมาตรฐานทางการทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 ทนทานต่อความร้อน แรงกระแทก และกันน้ำเทียบเท่าระดับความลึก 100 เมตร นอกจากนี้ เข็มนาฬิกาของ INSTINCT CROSSOVER ยังควบคุมด้วยเทคโนโลยีใหม่ RevoDrive ที่สามารถปรับเวลาด้วยตัวเองได้ ทำให้บอกเวลาได้แม่นยำและสามารถเรียกใช้งานได้อย่างรวดเร็ว แม้จะอยู่ระหว่างการทำกิจกรรมสุดวิบาก หรืออยู่ในสภาพแวดล้อมแสนทรหด ให้ผู้สวมใส่ใช้งานได้อย่างมั่นใจ เต็มที่ได้กับทุกกิจกรรม 

ระบบชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์

ใครที่ชื่นชอบการบอกเวลาแบบไม่มีสะดุดตามสไตล์ของนาฬิกาอนาล็อก จะต้องหลงรัก INSTINCT CROSSOVER – Solar Edition อย่างแน่นอน ด้วยระบบการชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานไร้ขีดจำกัด ในโหมดประหยัดพลังงาน ซึ่งสามารถบอกเวลา วันที่ และจับเวลาได้เหมือนนาฬิกาอนาล็อก และใช้งานได้ยาวนานถึง 70 วัน ในโหมดสมาร์ตวอตช์ แม้แต่ INSTINCT CROSSOVER รุ่นมาตรฐานที่ไม่มีระบบการชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 1 เดือนในโหมดสมาร์ตวอตช์ และมากกว่า 110 ชั่วโมงในโหมดจีพีเอส ไม่ต้องพกอุปกรณ์ชาร์จให้เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า 

อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุขภาพ

INSTINCT CROSSOVER ครอบคลุมการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจุดประสงค์ด้านสุขภาพ การออกกำลังกายหรือไลฟ์สไตล์อื่น ๆ อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น การให้คะแนนประสิทธิภาพของการนอน (Sleep Score) การติดตามการนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Monitoring) รวมถึงฟีเจอร์เก็บข้อมูลทางสุขภาพอย่าง Health Monitoring ที่จะช่วยเก็บข้อมูลสุขภาพที่สำคัญ อาทิ ระดับพลังงานของร่างกาย (Body Battery) ระดับความเครียด (Stress Level) และอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate) รวบรวมไว้ในที่เดียว 

ทั้งยังจัดเต็มฟีเจอร์ติดตามการออกกำลังกาย บันทึกข้อมูลสุขภาพที่ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถพัฒนาการออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ เช่น ฟีเจอร์ VO2 Max ฟีเจอร์วัดค่าความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox)2 ฟีเจอร์วัดอายุของสุขภาพ (Fitness Age) รวมถึงฟีเจอร์สำหรับการเทรนด์แบบมืออาชีพตั้งแต่ ฟีเจอร์ประเมินความหนักของการฝึกซ้อม (Training Status/Load/Effect) สถานะความแปรผันของอัตราการเต้นหัวใจ (HRV status) และระยะเวลาในการฟื้นตัว (Recovery Time) โดยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายเหล่านี้ สามารถใช้งานและเก็บบันทึกข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานของ INSTINCT CROSSOVER จึงสามารถสวมใส่ได้นานหลายสัปดาห์โดยไม่ต้องถอดชาร์จใหม่  

ไม่ว่าจะทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม หรือผจญภัยอยู่มุมไหนของโลก ก็ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ เพียงจับคู่ INSTINCT CROSSOVER กับสมาร์ตโฟนที่รองรับ ก็สามารถรับข้อความ อีเมล และแจ้งเตือนจากโซเชียลมีเดียได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะบนหน้าปัดนาฬิกา และยังสามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยผ่าน Garmin Pay3 ได้อีกด้วย ผู้สวมใส่ยังสามารถซิงค์ INSTINCT CROSSOVER เข้ากับ Garmin Connect เพื่อดูข้อมูลสุขภาพโดยละเอียด และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน รวมถึงดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาแบบต่าง ๆ ได้ด้วย Connect IQ store 

นำทางสู่ทุกจุดหมายของชีวิต  

INSTINCT CROSSOVER คู่หูรู้ใจใหม่ของนักผจญภัย ด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่มความแม่นยำในการติดตามได้ดีกว่าที่เคยไม่ว่าจะเป็น ระบบดาวเทียม Multi-GNSS เซ็นเซอร์ ABC (altimeter, barometer, 3-axis compass) ฟีเจอร์ TracBack® routing ที่ช่วยจดจำเส้นทางให้ผู้สวมใส่สามารถย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะหลง และ Reference Point ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่ติดตามสถานที่ที่รู้จัก โดยอ้างอิงจากตำแหน่งที่ตั้งในขณะนั้น นอกจากนี้ สำหรับโมเดล INSTINCT CROSSOVER – Tactical Edition ยังมีฟีเจอร์การฝึกซ้อมแบบยุทธวิธีอีกมากมาย อาทิ Night Vision Compatibility หน้าจอแสดงผลยามค่ำคืนและสามารถมองเห็นได้ผ่านเลนส์มองกลางคืน Stealth Mode ฟังก์ชันพลางตัวตัดการเชื่อมต่อทุกอย่างในฟังก์ชันเดียว โหมด Dual-Format GPS ระบุตำแหน่งพร้อมกัน 2 ค่า และ Kill Switch โหมดลบตัวตน ล้างทุกร่องรอยยามสถานการณ์คับขัน  

INSTINCT CROSSOVER ทั้ง 3 โมเดลพร้อมให้คนไทยสายแอดเวนเจอร์ และแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ โดย INSTINCT CROSSOVER มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสี Blue Granite ในราคา 18,690 บาท INSTINCT CROSSOVER SOLAR มีให้เลือก 2 สี คือ สี Graphite และสี Tidal Blue ในราคา 20,390 บาท และ INSTINCT CROSSOVER SOLAR – Tactical Edition ที่มาพร้อมฟีเจอร์เชิงกลยุทธ์ ในราคา 21,990 บาท พบกับ INSTINCT CROSSOVER ซีรีย์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3k2UX4K หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand