มหกรรมการซื้อขายออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์” เตรียมเปิดให้ผู้บริโภคชาวไทยช้อปอย่างเป็นทางการ ใน วันที่ 21 พฤศจิกายน ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกว่า 190,000 ดีล โดยมีแบรนด์ชั้นนำ พร้อมด้วยผู้ค้าออนไลน์ชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้าร่วมขายสินค้าในแคมเปญนี้อีกเป็นจำนวนมาก โค้งสุดท้ายหนึ่งเดือนนับจากวันที่เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ ในช่วงเที่ยงคืนของ วันที่ 21 พฤศจิกายน ซึ่งลาซาด้าได้จัด ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ มหกรรมซื้อขายสินค้าออนไลน์แห่งปี ติดต่อกันเป็นปีที่ห้า โดยเริ่มต้นครั้งแรกในปี 2555

ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ในปีนี้ มาในคอนเซ็ปต์ ”แบรนด์สำหรับทุกคน” ซึ่งหมายถึงผู้บริโภคทุกคนจะได้พบกับข้อเสนอโดนใจจากแบรนด์ดังทั้งในไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้ ลูกค้าลาซาด้าเตรียมพบกับสินค้าที่ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยต่างยกให้เป็นสินค้าในดวงใจภายในกิจกรรมนี้ โดยมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง L’Oreal, Maybelline, Garnier, Toshiba, Korea King, Samsung, Sabina และ Tesco Lotus เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อให้งานออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ ในปีนี้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำมหกรรมซื้อขายสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกออนไลน์กลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งผู้บริโภคชาวไทยจะได้พบกับดีลและโปรโมชั่นที่เราสรรหามามอบให้ เพื่อให้ทุกคนได้สนุกสนานไปกับการซื้อหลากหลายสินค้าที่ชื่นชอบอย่าง สมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อปในราคาที่จับต้องได้”

เหล่านักช้อปจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์สุขภาพและความงามอย่าง L’Oreal, Maybelline และ Garnier ที่นำสินค้าทุกชิ้นมาลดราคากว่า 50 เปอร์เซ็นต์ หรือจะเป็นแบรนด์ในหมวดไอทีอย่าง JBL ที่มอบส่วนลดให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ อาทิ JBL Charge 2+ และ JBL Portable Stereo Speaker และพิเศษจาก LG ที่นำเอาสมาร์ททีวีขนาด 49 นิ้ว มาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของในราคาเพียง 14,990 บาทเท่านั้น ลดราคากว่า 15 เปอร์เซ็นต์ จากราคาปกติ 17,990 บาท

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมีแฟลชดีลของเหล่าสินค้าชั้นนำ ที่บางชิ้นจะมีขึ้นเพียงหนึ่งครั้งต่อวันและในเวลาจำกัดเท่านั้น ทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆที่พร้อมมอบความสุขให้ลูกค้าลาซาด้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมแบล๊คฟรายเดย์ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่นำสินค้ามาลดราคากว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และไซเบอร์มันเดย์ในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะมีสินค้าไอทีลดราคาอีกกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ในแคมเปญที่ผ่านมา แฟลชดีลถือเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่านักช้อปออนไลน์ชาวไทย เพราะมีสินค้าคุณภาพดี ในราคาสุดคุ้ม

ข้อเสนอได้ขยายครอบคลุมไปยังหมวดหมู่สินค้ากว่า 17 ประเภท อาทิ แฟชั่น สุขภาพและความงาน เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน และอิเล็กทรอนิกส์ ในขณะเดียวกัน ลาซาด้ายังให้ความสำคัญกับลูกค้ามากยิ่งขึ้นด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่ใส่ใจในความงาม สินค้าสำหรับคุณและครอบครัว ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และเหล่าแฟชั่นนิสต้า

มากไปกว่านั้น ลาซาด้ายังได้จัดกิจกรรมบนเว็บไซต์เพื่อมอบส่วนลดพิเศษที่เพิ่มขึ้นจากสินค้าอื่นๆ และเพื่อให้นักช้อป ได้ช้อปปิ้งสินค้าบนเว็บไซต์ www.lazada.co.th/online-super-sale มีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรม Vote Your Deal ที่จะมีขึ้นใน วันที่ 15 – 20 พฤศจิกายน โดยจะมอบโอกาสการซื้อสินค้าในราคาที่ถูกลงแก่นักช้อปทั้งหลายด้วยการโหวต นักช้อปเพียงแค่กด “ถูกใจ” สินค้าที่ชื่นชอบมากที่สุดสามชิ้นที่ต้องการให้ราคาถูกลง แล้วชักชวนเพื่อนให้ทำเช่นเดียวกัน โดยลาซาด้าจะประกาศสินค้าที่ได้รับการโหวตให้มีส่วนลดมากที่สุดในวันที่ 20 พฤศจิกายน ซึ่งนักช้อปจะสามารถเริ่มเข้าไปช้อปสินค้าดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

การช้อปปิ้งออนไลน์ ซุปเปอร์ เซลล์ แห่งปีกำลังจะเริ่มขึ้นอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งเราพูดได้เลยว่า ในปีนี้จะเป็นอีกปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งเราได้รวบรวมเอาดีลพิเศษ จากแบรนด์สินค้าที่คนไทยชื่นชอบ แล้วหวังว่าคนไทยทุกคนจะได้พบกับความสุขในทุกกล่องที่ซื้อกับมหกรรมแห่งปีในครั้งนี้” คุณอเล็กแซนดรอ กล่าวปิดท้าย