บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้ารุกตลาดกล้องติดรถยนต์ที่กำลังขยายตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่ง “DOD RC500S” ที่มาพร้อมกล้องหน้าและหลังสุดยอดนวัตกรรมกล้องติดรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์อันดับ 1 ของไต้หวัน DOD (ดีโอดี) เป็นหัวหอกในการบุกตลาดเอาใจคนรักรถที่พิถีพิถันในคุณภาพความคมชัดสูงเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย

โดย DOD RC500S เป็นกล้องติดรถยนต์รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดจาก “DOD” (ดีโอดี) ได้รับการออกแบบดีไซน์มาเป็นพิเศษด้วยการตัดจอแสดงผล LCD ด้านหลังกล้องออกไป เพื่อไม่รบกวนการขับขี่ แต่ผู้ใช้งานสามารถจะดูภาพ เรียลไทม์ และย้อนหลังได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอพฯ  โดยเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ Wi-Fi ระหว่างกล้องเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต พร้อมดาวน์โหลดไฟล์เข้า  มือถือได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

โดยกล้อง DOD RC500S พร้อมวางจำหน่ายในราคา 13,900 บาท โดยมีแถม Micro SD Card ให้ 32 GB ในกล่องอีกด้วย

โดยแอพฯ ยังมีฟังก์ชันการตัดต่อวิดีโอ และเขียนข้อความหรือลายเส้นในวิดีโอเพื่อเน้นให้เห็นหลักฐานสำคัญในวิดีโอนั้นๆ ที่สำคัญยังเป็นกล้องติดรถยนต์ตัวแรกที่ใช้ SONY STARVIS CMOS Sensor อีกด้วย ซึ่งเป็นสุดยอดเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายภาพหรือบันทึกวิดีโอในสภาวะแสงน้อย หรือเวลากลางคืนได้สว่างชัดเจนเหมือนตอนกลางวัน พร้อมกับ เทคโนโลยี WDR (Wide dynamic range) สำหรับปรับแสงอัตโนมัติ และค่า ISO 12800 รวมถึงรูรับแสงขนาดใหญ่แบบเลนส์กระจกที่มีความกว้างขนาด F/1.6 ทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและให้ความละเอียดคมชัดสูงในทุกช่วงเวลา

ยิ่งไปกว่านั้น กล้องติดรถยนต์ DOD RC500S ยังมาพร้อมความสามารถในการบันทึกภาพวิดีโอแบบ 2 ช่องทาง ทั้งกล้องด้านหน้าและด้านหลังด้วยคุณภาพความคมชัดระดับ Full HD 1080p ทั้งยังได้ภาพในมุมกว้างถึง 145 องศาจากกล้องด้านหน้าและ 140 องศาจากกล้องด้านหลัง จึงช่วยให้บันทึกภาพได้ครอบคลุมและชัดเจนยิ่งขึ้น แถมยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำล่าสุดมากมาย ทั้งระบบโพลาไรซ์ ซึ่งเป็นตัวกรองช่วยในการปรับลดแสงสะท้อนจากกระจกหน้ารถและเพิ่มความอิ่มตัวของสีในเวลาเดียว

ทั้งยังมีระบบปฏิบัติการ GPS ที่มีความเร็ว 10 Hz ที่จะช่วยให้คุณสามารถอัพเดทข้อมูลได้อย่างรวดเร็วถึง 10 ครั้งต่อวินาที พร้อมแจ้งเตือนความเร็วและเส้นทางการขับขี่ไปพร้อม ๆ กับบันทึกภาพวิดีโอได้อย่างแม่นยำ ทำให้ข้อมูลการขับขี่ครบถ้วน รวมถึงเทคโนโลยีเลนส์กระจก 6 ชั้นอย่างดีที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้ภาพสดใสคมชัดตลอดการใช้งาน โดยคุณไม่ต้องกังวลเรื่องเลนส์เปลี่ยนรูปเมื่อโดนความร้อนจากการตากแดดเป็นเวลานาน

นอกจากนี้ ยังรองรับฟังก์ชั่น Parking Mode ที่จะช่วยบันทึกภาพอัตโนมัติระหว่างจอดรถทิ้งไว้ทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวแน่นอน ทั้งยังรองรับ Micro SD Memory Card ที่มีความจุสูงถึง 256 GB เพื่อให้คุณสามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากขึ้นกว่ากล้องติดรถยนต์รุ่นเดิมถึง 4 เท่า หรือสามารถบันทึกภาพได้ยาวนานถึง 18 ชั่วโมง

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใช้งานสุดคมชัดของ กล้องติดรถยนต์ DOD RC500S ที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์สุดล้ำได้แล้ววันนี้ที่  lazada.co.th  Jaymart , Power Buy , ร้านประดับยนต์ชั้นนำ , www.wemall.com และ www.gadgetthai.net หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com