เกมตกปลา Fishing Strike จาก Netmarble มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุล้านคนทั่วโลก ภายใน 2 เดือน ซึ่งนับเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของเกมตกปลาบนมือถือ และจะเป็นเกมตกปลาที่มาแรงที่สุดในโลก

สำหรับใครที่สนใจ รีบลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่  http://fishingstrike.netmarble.com แล้วรอรับไอเท็มพิเศษ ‘เรือพรีเมี่ยม’ และอุปกรณ์ตกปลาที่จะส่งตรงให้ถึงกล่องจดหมาย เตรียมเล่น Fishing Strike ไปด้วยกันทั้ง iOS และ Android ภายในเดือน เม.ย. นี้

Fishing Strike นอกจากจะมีปลาให้สะสมกันถึง 500 ชนิด  เกมเพลย์ฟาดฟันคันเบ็ดสุดมันส์ พร้อมกับสกิลพิเศษ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการตกปลาแล้ว ยังเป็นเกมที่ซัพพอร์ตมุมมองแบบ VR และ AR ให้ตื่นตาไปกับการดูปลาในมุมมองแบบ 360 องศา รวมถึงดึงภาพปลาออกมาโลดแล่นในโลกจริงได้ผ่านเลนส์กล้องมือถือ และระบบ AI ที่ซับซ้อน จะเห็นได้จากการที่ปลาชนิดต่าง ๆ จะมีพฤติกรรมเวลาอยู่ในอควาเรียมแตกต่างกันไปตามหลักห่วงโซ่อาหารในชีวิตจริงที่ปลาเล็กจะต้องคอยหนีปลานักล่าตัวใหญ ่ๆ  

ในเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา Netmarble ให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้เปิดตัวเกม ‘Fishing Strike’ แบบ soft launch ใน 6 ประเทศ และรับประกันว่าเกมที่จะเปิดตัวแบบ global ในเดือน เม.ย. นี้ คุณภาพมาเต็มแน่นอน