JD.co.th ธุรกิจอีคอมเมิร์ซและบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ เปิดให้บริการในไทยแล้ว (อย่างไม่เป็นทางการ) เป็นออนไลน์แพลตฟอร์มที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง เซ็นทรัลกรุ๊ป และ JD.com

เจดีดอทคอม

เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านอีคอมเมิร์ซซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี และผู้ให้บริการด้านระบบค้าปลีกชั้นนำของประเทศจีน โดยระบบค้าปลีกอันทันสมัยของบริษัท ช่วยให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อของที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลา เจดีดอทคอม ยังเสนอบริการด้านค้าปลีกไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีหรือระบบโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ให้กับพันธมิตร แบรนด์ และภาคส่วนต่างๆ ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนความสามารถในการผลิตและนวัตกรรมในหลากหลายอุตสาหกรรม เจดีดอทคอม ยังเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเป็นสมาชิกของ NASDAQ100 และ Fortune Global 500

เจดีเซ็นทรัล

คือ บริษัทอีคอมเมิร์ซ ที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่าง บริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด (Central Group) และ เจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน โดยมีพันธกิจหลักคือการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ โดยนำเสนอหลากหลายสินค้าคุณภาพของแท้ 100% ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศในราคาที่จับต้องได้

ทั้งยังขับเคลื่อนธุรกิจด้วย big data ทำให้ระบบโลจิสติกส์มีประสิทธิภาพ สามารถจัดส่งของให้ลูกค้าได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว เจดีเซ็นทรัลมีความมุ่งมั่นในการเป็นฟันเฟืองสำคัญที่จะช่วยผลักดันสินค้าไทยออกสู่ตลาดสากล และจะช่วยพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าไทยให้มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกับนานาชาติ และมุ่งหวังในการพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้