เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด New Nokia 3.1 พร้อมวางจำหน่ายในราคาเพียง 4,990 บาท

ดีไซน์โดดเด่น

  • New Nokia 3.1 เลือกสรรวัสดุอย่างประณีต ให้กลมกลืนกับดีไซน์ที่โดดเด่น เพิ่มความแข็งแกร่งด้วยกรอบโลหะที่ทำจากอโนไดซ์ และหน้าจอแก้วแกะสลัก ส่วนผสมอันลงตัวของงานดีไซน์ที่สวยงาม และตัวเครื่องที่จับถนัดมือด้วยโลหะที่ละเอียดอ่อนแต่โดดเด่น ตัดขอบด้วยเพชรแบบคู่ทำให้ได้ผิวสัมผัสสวยหรู
  • New Nokia 3.1 ออกแบบมาให้มีคุณภาพตามแบบฉบับมาตรฐานของโนเกียสมาร์ทโฟน มาพร้อม Android One และยังได้รับการรับรองจาก Google ให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับเดียวกัน ในด้านของ ฮาร์ดแวร์ หรือ ซอฟต์แวร์
  • New Nokia 3.1 สมาร์ทโฟนหน้าจอ 18:9 จอแสดงผลใหญ่กว่าเดิม เหมาะสำหรับการใช้งานด้วยมือเดียว หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด HD+ ครอบด้วยกระจกกันรอยป้องกันแรงกระแทก 2.5D curved Corning® Gorilla® Glass 3 ให้คุณมั่นใจในความคงทนและสวยงาม

การใช้งานแบบพรีเมียม

  • New Nokia 3.1 มีหน่วยประมวลผล MediaTek 6750 Octa-Core ที่เร็วกว่าเดิม มีความสามารถที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนถึง 50% ตอบสนองการใช้งานที่รวดเร็ว
  • มาพร้อมกับกล้องหลังแบบออโต้โฟกัสความละเอียด 13 MG
  • New Nokia 3.1 ให้คุณเก็บภาพความประทับใจด้วยกล้องหน้าแบบมุมกว้าง (Wide-angle) ตอบโจทย์การใช้งาน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่
  • ระบบเซ็นเซอร์แบบครบวงจรที่สามารถใช้งานแอปพลิเคชันล่าสุดได้อย่างลื่นไหล หรือ แอปพลิเคชันที่มี AR อย่าง Pokémon Go ได้ง่ายดาย
  • เล่นเกมส์ได้เพลิน พร้อมเก็บรายละเอียดของเกมส์ได้อย่างครบถ้วน แสดงภาพแบบ Panoramic Imaging และ ฟีเจอร์การปลดล็อคด้วยใบหน้า

คุณธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า “ที่ผ่านมาโนเกีย 3 ได้รับการต้อนรับ และกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนชาวไทย วันนี้ New Nokia 3.1 พร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานที่ดีที่สุดจาก Android One ที่พร้อมอัพเดทอย่างสม่ำเสมอให้แก่ลูกค้า”

ระบบปฏิบัติการ Android One ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพปลอดภัย ทันสมัยอยู่เสมอ

  • New Nokia 3.1 หนึ่งในสมาร์ทโฟนที่เข้าร่วมโปรแกรม Android One ออกแบบโดย Google ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และทันสมัย
  • มีหน่วยความจำสูงและแบตเตอรี่ที่ยาวนาน
  • มีนวัตกรรม AI Powered จาก Google ที่ช่วยให้คุณอัพเดทอยู่เสมอ
  • มีโปรแกรมตรวจสอบความปลอดภัย 3 ปี และการอัพเดท OS 2ปี ตามข้อเสนอจาก Android One ทำให้ New Nokia 3.1 กลายมาเป็นสมาร์ทโฟนที่ปลอดภัย และเป็นสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยอยู่เสมอด้วยบริการล่าสุดจาก Google เช่น Google Assistant และ Google Photos ที่ให้พื้นที่ในการจัดเก็บรูปของคุณแบบอันลิมิเต็ด

Android Oreo™ ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Google Assistant , Google Lens , Picture-in-Picture สำหรับการใช้งานหลากหลายในเวลาเดียวกัน , Android Instant แอปพลิเคชัน ให้คุณใช้งานแอปพลิเคชันได้อย่างลื่นไหล , อีโมจิใหม่ล่าสุด 60 แบบ และ ฟีเจอร์การใช้งานแบตเตอรี่แบบเต็มประสิทธิภาพ เพื่อลดการใช้งานของแอปพลิเคชั่นที่ไม่จำเป็น และยังมาพร้อมกับ Android P ด้วย

New Nokia 3.1 มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สี Black/Chrome และ White/Iron มีหน่วยความจำ RAM 2GB ความจุ 16GB พร้อมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 4,990 บาท

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ New Nokia 3.1 ตั้งแต่วันนี้ “รับฟรี” อินเตอร์แนชั่นแนลพาวเวอร์แบงค์ ลิมิเต็ดอิดิชั่นมูลค่า 590 บาท