เวิร์คพอยท์ถ่ายทอดสด ผ่านช่องทางออนไลน์ และ ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX จัดเต็มสําหรับคนไทยกันอย่างยิ่งใหญ่สําหรับการถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ณ กรุงจาการ์ตาและเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย ให้รับชมและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขัน กีฬากันแบบจุใจ ผ่านทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม เป็นต้นมา

และที่พิเศษเพิ่มขึ้น กับ การถ่ายทอดสดโปรแกรมการแข่งขัน กีฬาสาธิต eSports ในทุกแมตช์ ของทุกเกมการแข่งขัน นํามาถ่ายทอดสดให้คนไทยทุกคนและโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเกมได้เชียร์และลุ้นกัน

แบบจัดเต็ม ผ่าน 3 ช่องทางออนไลน์ ได้แก่ แฟนเพจรายการ The Rapper, YouTube Workpoint Oficial และ ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX
โดยจะเริ่มการถ่ายทอดสดให้ได้ชมและเชียร์กันแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งวัน ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม จนถึง วันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561

ทั้งนี้สําหรับทีมชาติไทยได้ผ่านการเข้ารอบทั้งหมด 3 เกม ได้แก่ เกม ROV หรือ Arena of Valor , เกม StarCraft II และ เกม Hearthstone เตรียมลุ้นและเชียร์ทีมชาติไทย ในการคว้าชัยจากการแข่งขันที่เป็นอีกหนึ่งกีฬาใหม่ที่ถูกบรรจุในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งนี้กัน