หัวเว่ย (Huawei) แนะนำสมาร์ตโฟน 2 รุ่นสุดฮิตสำหรับมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษรับเทศกาลปีใหม่ ได้แก่ HUAWEI Y9 2019 สี Sakura Pink พร้อมวางขายแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ และ HUAWEI Mate 20 Pro สี Twilight ที่เปิดให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของที่ HUAWEI Experience Store ชั้น 2 สยามพารากอนในวันที่ 21 ธันวาคม และวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคมเป็นต้นไป

HUAWEI Y9 2019 เป็นสมาร์ตโฟนน้องเล็กสเปคแรง จอใหญ่ แบตอึดพร้อมมี 4 กล้อง เหมาะกับสายเอ็นเตอร์เทนตัวจริงที่ซ้ำยังมาพร้อมชิปเซ็ต AI Kirin 710, AI Game Suite และ GPU Turbo เพื่อการเล่นเกมแบบกราฟิกสูงให้ลื่นไหลไม่มีสะดุด มีพื้นที่ให้ทั้งกดและดูฉากในเกมได้อย่างเต็มตาบนหน้าจอถึง 6.5 นิ้ว คมชัดระดับ FHD+ พร้อมด้วย RAM 4GB กับแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดง่ายๆ โดยความสามารถทั้งหมดทั้งมวลนี้ สนนอยู่ในราคาน่าคบหาเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

ในขณะที่รุ่นถัดมาอย่าง HUAWEI Mate 20 Pro คือสมาร์ตโฟนรุ่นชูโรงจากทางหัวเว่ยที่ได้รับการพัฒนาไม่ใช่แค่ในเรื่องของดีไซน์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น หากแต่ยังครบเครื่องด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลังและก้าวหน้าที่สุดของโลกที่รวมเอาไว้ทั้งชิปเซ็ต Kirin 980 แบบ AI คู่ครั้งแรกของโลกกล้องและเลนส์ 3 ตัวจากทาง Leica สุดล้ำที่ดีไซน์ใหม่หมดจดมาพร้อมเลนส์ แบตเตอรี่ใหญ่ ชาร์จเร็ว และปลอดภัย แถมยังแปลงร่างเป็นพาวเวอร์แบงก์ให้กับสมาร์ตโฟนของเพื่อนได้ด้วย โดยราคานั้นจะอยู่ที่ 31,990 บาทครับ

HUAWEI Y9 2019 สี Sakura Pink เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ ส่วน HUAWEI Mate 20 Pro สี Twilight เริ่มวางจำหน่ายที่ Huawei Experience Store ชั้น 2 สยามพารากอน ในวันที่ 21 ธันวาคม และจะวางจำหน่ายทั่วไปในวันที่ 22 ธันวาคมเป็นต้นนี้