เน็ตแอพ องค์กรด้านข้อมูลระบบไฮบริดคลาวด์  เปิดตัวโซลูชั่นและบริการใหม่ด้วยการเพิ่มความสามารถประยุกต์คลาวด์ให้ลูกค้าจัดการได้ตามใจ และยังจ่ายค่าบริการคลาวด์ตามที่ต้องการด้วย รวมถึงขยายการใช้งานพื้นที่จัดเก็บข้อมูลสู่พับลิคคลาวด์ขนาดใหญ่ โดยการนำ NetApp Cloud Data Service ให้พร้อมใช้งาน NetApp HCI

ไม่ว่าองค์กรไหน ๆ ก็กำลังต้องการการจัดเก็บข้อมูลภายในองค์กร (On Premises) เน็ตแอพจึงนำไฮบริดมัลติคลาวด์มาปรับใช้ในทุกภาคส่วนของธุรกิจ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่มียุทธศาสตร์ดาต้าแฟบริค ปรับเทคโนโลยีให้เข้ากับยุคสมัย และเปิดโอกาสให้กำหนดการจัดการสำหรับธุรกิจของลูกค้าเองได้

NetApp Kubernetes on NetApp HCI: สามารถทำการติดตั้ง Kubernetes แบบอัตโนมัติได้  ซึ่งรวมถึง Application Marketplace และ Application Orchestration ไว้ด้วย โดยมองเสมือน HCI เป็นอีกหนึ่งคลาวด์ที่ลูกค้าสามารถตอบสนองความต้องการทางธุรกิจโดยการบริหารจัดการความซับซ้อนได้

  • เบต้ารุ่นใหม่จาก Cloud Volumes Service for Google Cloud สอดคล้องกับการประกาศของไมโครซอฟท์ อาชัวร์ (Azure) ในเดือนที่ผ่านมา Azure NetApp Files เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ มาในรูปแบบพร้อมใช้บริการข้อมูลที่สามารถจัดการ และจ่ายตามจริงตามที่ผู้ใช้บริการคลาวด์ได้เลือกใช้
  • New Cloud Volumes ONTAP for Google Cloud ให้ประสิทธิภาพ ความพร้อมใช้ และความสามารถในการปกป้องข้อมูล ให้กับองค์กรที่ต้องการใช้แอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจ

สร้างดาต้าแฟบริคได้เอง

  • Fabric orchestration toolset  ให้บริการควบคุมข้อมูลแบบศูนย์รวม เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหา จัดการแบบอัตโนมัติ และกำกับดูแลการใช้ข้อมูลไม่ว่าข้อมูลจะจัดเก็บอยู่ที่ไหน
  • จ่ายตามการใช้งานจริง เพื่อให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นในการจัดการ ใช้งาน และชำระเงิน สำหรับการใช้งานแบบไฮบริดมัลติคลาวด์ การจัดเก็บข้อมูลบนระบบดั้งเดิมภายในองค์กร (On Premises) มี 2 ตัวเลือกดังนี้
  • Cloud Consumption สำหรับ HCI – ระบบติดตั้งในองค์กร ที่ใช้งานง่ายและจ่ายแบบรายเดือน
  • Cloud Volumes Service On-Premises –บริการดาต้าสตอเรจจาก NetApp ที่ติดตั้งใช้งานภายในองค์กรที่ควบคุมจัดการและจ่ายตามการใช้งานจริง
  • NetApp Cloud Insights ให้บริการฟรีแบบพื้นฐาน สำหรับ NetApp System รวมถึง NetApp HCI และ NetApp AFF รวมถึงการเฝ้าติดตาม และเปลี่ยนอุปกรณ์ทดแทนสำหรับ NetApp HCI และ NetApp Kubernetes Service หน้าแดชบอร์ดแบบเรียลไทม์ด้วย

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากเน็ตแอพได้ที่ www.netapp.com #DataDriven #DataFabric #datafabric  #hybridmulticloud  #DataDriven

เฟสบุ๊ค: NetAppThailand