มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับธนาคารกสิกรไทยสร้างแอปพลิเคชั่น SU SMART PLUS & SU SMART REG  แอปพลิเคชันรู้ใจเด็กศิลปากรที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของนักศึกษาให้ก้าวไปอีกขั้น

แอปพลิเคชั่น  SU SMART PLUS และ SU SMART REG มาพร้อมฟีเจอร์หลากหลาย ซึ่งสามารถเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย ใช้งานที่ง่ายเพื่อประโยนช์ทางด้านการศึกษาโดยเฉพาะ ซึ่งภายในแอปพลิเคชันมีอัพเดตข่าวสาร และผลงานของมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่สามารถดูได้ทั้งบุคคลภายนอก และบุคคลภายในมหาวิทยาลัย การตรวจสอบตารางเรียน,  ปฎิทินการศึกษา, ตรวจสอบเกรดได้ทุกภาคการเรียน, ข้อมูลการลงทะเบียนเรียน, บริการต่าง ๆ ของกูเกิ้ล และยังสามารถขอเอกสารต่างๆทางออนไลน์ได้ด้วย

แอปพลิเคชั่นนี้สามารถเชื่อมโยงเข้ากับบัตรนักศึกษาให้เป็น Digital ID ที่ทำให้เราไม่ต้องพกบัตรนักศึกษาก็ได้ (ในกรณีลืมบัตร ) และใช้ QR Code เพื่อทำรายการต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยได้ เช่น เข้าใช้ CO Working Space แสดงตารางเส้นทางของรถรางและรถบัสของมหาวิทยาลัย  เข้าใช้บริการห้องสมุด และยังลิ้งค์เข้ากับ Kbank ที่เราสามารถทำบริการทางด้านการเงินผ่าน QR Code Payment  กดจ่ายค่าเทอม  จ่ายค่าอาหารร้านค้าภายในและนอกมหาวิทยาลัยได้ 

เรียกได้ว่าตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของนักศึกษาศิลปากรได้เป็นอย่างดี ใช้งานง่าย มีครบจบใน SU SMART PLUS และ SU SMART REG โดยสามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรีได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play