หลังจากเมื่อวานเราได้พาเที่ยวงาน TGSBIG 2014 ในภาคแรกกันไปแล้ว วันนี้มาต่อกันด้วยบรรยากาศมันส์ๆ ภายในงาน

True Money

บูธแรกที่อยู่หลังทางเข้างาน เราเตรียมไว้สำหรับเทพทรูทุกคน ที่นี่เราสามารถซื้อบัตร True Money มูลค่าต่างๆ เพื่อจับไข่แลกรางวัล และได้ลายแทงสำหรับกิจกรรม Quest Hunter ด้วย ซึ่งหนึ่งในทีมงานแบไต๋ไฮเทคได้เสียสละตัวเองไปทำ Walkthrough วิธีล่าสแตมป์จากบูธค่ายเกมอย่างคร่าวๆ ไว้ให้ มาลองดูกัน (ผิดถูกไม่รู้ ลองดูกันนะ)

Clickalot

ลงทะเบียน ID เกม Final Bullet หรือ Login ในกรณีที่มี ID เกมอยู่แล้ว เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้วจะได้รับแผ่นเกม Final Bullet และหมวกสีส้มสดใส

Garena

Login ID ของ Garena และจะได้รับ 1000IP สำหรับเกม League of Legend (LOL)

Winner Online

ลงทะเบียนภายในบูธเกม

Online Station

โหลด Application Online Station หรือ กด Like หน้าแฟนเพจ Online Station

Goodgame

โหลดแอป GoodGames

Cubinet

เข้าไปที่บูธเพื่อเล่น Lucky Draw ลุ้นรับของราลวัลจากค่าย Cubinet

เมื่อล่าสแตมป์ครบ 6 ดวงแล้วสามารถนำบัตรไปแลกของรางวัลได้ที่บูธ True Money ที่หน้าทางเข้างานได้เลย

NHN ENTERTAINMENT

ค่ายนี้ชื่ออาจจะคุ้นๆ เพราะเป็นค่ายเกมที่เกี่ยวดองกับ LINE ในมิติหนึ่ง (พูดในภาษาเฟซบุ๊กคือ It's complicate) ซึ่งวันนี้พา Million Arthur Saga มาแนะนำให้เกมเมอร์รู้จักกัน เกมนี้พัฒนาโดยค่าย Square Enix ในรูปแบบของแฟนตาซีการ์ดเกม ประมาณ Gradian Cross แต่เป็นแนวแฟนตาซีเทพนิยาย ซึ่งในญี่ปุ่นเกมนี้ก็มีชื่อเสียงพอสมควรขนาดมีการ์ตูนเป็นของตัวเอง

นอกจากเกมค่ายนี้จะน่าเล่นแล้ว ถ้าใครสังเกตดีๆ ในชุดสมาร์ทโฟนที่ทางค่ายเอามาเดโมเกมให้ดู มีทั้ง iPhone 6 และ iPhone 6+ อยู่ด้วยนะ ถ้าใครอยากสัมผัสตัวจริงของ 2 เครื่องนี้ก็ตามไปดูกันได้ มีน้องพริตตี้น่ารักรอต้อนรับอยู่

Garena

ค่ายยักษ์ใหญ่ที่แฟนเกมชาวไทยรู้จักกันดีนี้มีกิจกรรมให้ร่วมเล่นตลอดงานภายใต้ฉากหลังที่เป็นเวทีพร้อมจอขนาดใหญ่ยักษ์ ซึ่งในงานวันที่ 2 นี้มีการแข่งขันเกม Bee Runner รอบชิงชนะเลิศจนได้แชมป์คือคุณเอกสิทธิ์ รับเงินรางวัล 100,000 บาทไปเลย

ซึ่งนอกจากการแข่งขันสุดมันส์บนเวทีแล้ว รอบๆ ยังมีเครื่องให้ทดลองเล่นเกมของ Garena และจุดรับไอเท็มในเกมเต็มไปหมด บูธนี้ถึงมีคนแน่นตลอดเวลา