เรเซอร์ (Razer) คือแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ Razer เปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ล่าสุดให้กับเหล่าเกมเมอร์ด้วย Razer Ornata V2 คีย์บอร์ดรุ่นล่าสุดที่ออกแบบพัฒนามาจากรุ่น Ornata คีย์บอร์ดรุ่นแรกที่มีการนำเอานวัตกรรมปุ่ม Hybrid Mecha-Membrane สุดทันสมัยเข้ามาใช้ ซึ่งคีบอร์ดรุ่น Ornata V2 รุ่นล่าสุดจาก Razer นี้จะเป็นการผสมผสานเอาสัมผัสที่นุ่ม สบายมือจากปุ่ม Mecha-Membrane มารวมกับสัมผัสการพิมพ์ที่สะดวกสบายพร้อมกับสวิทช์ที่มีการกดแบบ 2 จังหวะที่ให้ความแม่นยำมากยิ่งขึ้นซึ่งได้จากปุ่ม Mechanical

โดยคีย์บอร์ด Razer Ornata V2 มีการรวมเอาปุ่มควบคุมมัลติมีเดียเข้ากับ Infinite Scroll Wheel ให้วงล้อการเลื่อนที่ลื่นไหลแบบไม่สิ้นสุด พร้อมปุ่มดิจิตอลของระบบมัลติฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามาถึง 3 ปุ่มด้วยกัน ช่วยให้เข้าถึงทุกฟังก์ชั่นได้อย่างรวดเร็ว Razer Ornata V2 นำเอาสุดยอดนวัตกรรมที่ดีที่สุดให้กับเหล่าเกมเมอร์แบบครบวงจรภายในไฮบริดจ์คีย์บอร์ดตัวเดียว มีการรวมเอาปุ่มเลื่อนเพลง เล่น และ หยุด พร้อมปุ่มควบคุม ปรับระดับเสียงได้ภายในไม่กี่วินาที โดยสามารถตั้งค่าคีย์ลัดต่างๆ ผ่าน Razer Synapse 3 เพียงปลายนิ้วสัมผัส

สำหรับช่วงเวลาการเล่นที่ยาวนาน Razer Ornata V2 มาพร้อมกับที่พักข้อมือหนังเทียมที่ลดอาการเมื่อยล้าโดยเชื่อมต่อกับแถบแม่เหล็กด้านหน้าของคีย์บอร์ด ปุ่มคีย์ลัดที่สามารถตั้งค่าโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์ผ่าน Razer Synapse 3 ซึ่งผู้เล่นสามารถกำหนดมาโครให้กับแป้นต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น Key Bindings หรือแก้ไขโปรไฟล์ผู้เล่นเพื่อสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันให้กับเหล่าเกมเมอร์ นอกจากนี้ยังรวมเอา Razer Chroma RGB ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งเอฟเฟกต์แสงสีเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์ให้สนุกมากยิ่งขึ้น และมีการรวมเอาเกมส์ดังมากกว่า 100 เกมส์ให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็น “Apex Legends”, “Fortnite”, “Warframe” และอีกมากมาย

โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Ornata V2, ได้ที่ ที่นี่
จุดเด่น: เป็นคีย์บอร์ดที่ถูกออกแบบมาได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งสำหรับทำงานและเล่นเกม มอบประสบการณ์ใหม่ที่มาพร้อมกับสัมผัสการพิมพ์ที่นุ่มนวลแต่แม่นยำมากยิ่งขึ้น ฟังก์ชันการใช้งานแบบครบวงจรที่รวมเอาปุ่มควบคุมมัลติมีเดียและตัวเลือกสำหรับตั้งโปรแกรมการเล่นเกมได้โดยเฉพาะ
กำหนดเปิดตัว: 2 มิถุนายน 2563
สถานที่จัดจำหน่าย: Razer.com
ราคา: $99.99 USD / 109.99€ MSRP
ข้อมูล: ดาวน์โหลด ที่นี่