5-8 ตุลาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงาน Techsauce Global Summit 2020: Special Edition – Evolving Stronger ครั้งแรกของการเข้าร่วมอีเวนท์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสประสบการณ์แบบไฮบริดทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ไม่เพียงแต่คุณจะอัพเดทเทรนด์ในอนาคต แต่ยังได้ความรู้ คอนเนคชั่น และทรัพยากรที่อัดแน่น ด้วยคอนเทนต์ที่ครบไปด้วยกรณีศึกษา ฮาวทู และบทเรียนที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงจากผู้ที่มีประสบการณ์ในการนำธุรกิจฝ่าฟันคลื่น COVID-19 และ Digital Disruption ในปัจจุบันและอนาคตได้สำเร็จ

รูปแบบ Online

  • เต็มอิ่มไปด้วยเนื้อหาอัดแน่นตลอดทั้ง 4 วัน ไปกับ 100+ session ใน 12 เวที ทั้งในเรื่องของ FinTech, AI/Data, Creative Entertainment, Organizational Culture & Managing People, HealthTech, Education, Smart City & LivingTech, Retail & Ecommerce, Food & AgriTech และ Startup
  • ร่วมกิจกรรม Exclusive Business Matching, Virtual Exhibition Zone, Marketplace, Job Board และอื่นๆ

รูปแบบ Online + Offline/ Physical/ On-ground

  • ร่วมลงมือทำจริงใน Workshop* ในด้าน HR, Strategy, Tech, Business & Design, Data, Entrepreneurship
  • *หมายเหตุ: สถานที่การจัด Workshop แบบ Offline จะจัดขึ้นที่ SEAC ตึก FYI Center โดยผู้ที่ซื้อบัตร 1,000 ท่านแรกจะมีโอกาสในการจองก่อนและต้องได้รับการยืนยันจึงจะสามารถเข้าร่วมได้ โดยทางเราจะไม่เปิดให้ทำการ walk-in ส่วนผู้ที่ทำการเข้าร่วมแบบ Online ไม่จำเป็นต้องทำการจองล่วงหน้า