XPG แบรนด์ผู้ผลิตสินค้าไอที ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด ณ เวลานี้ ทั้งสินค้ากลุ่ม Component DIY อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพ นักกีฬา Esports และ ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัย ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ สำหรับไลฟ์สไตล์ และการเล่นเกม ในงาน CES 2021 ภายใต้ธีม ‘The Future of Gaming’ XPG เพื่ออวดโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับปี 2021 ซึ่งรวมถึง Ultrabook สำหรับไลฟ์สไตล์การเล่นเกมแนวใหม่ ขับเคลื่อนกำลังด้วย DDR5 DRAM รุ่นใหม่ล่าสุด และ ล้ำสมัยที่สุด ณ วินาทีนี้ รวมทั้งสอนการใช้งานซอฟต์แวร์ หมากฝรั่งสำหรับเกมเมอร์ และอื่น ๆ

XPG XENIA Xe Gaming Lifestyle Ultrabook

ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าของทีมวิจัยและพัฒนาโน้ตบุ๊กเกมมิ่ง XPG XENIA ที่มาจากการพัฒนาร่วมกันของ XPG และ Intel กำลังก้าวข้ามไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว Ultrabook สำหรับเล่นเกม XPG XENIA Xe ที่เน้นลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เป็นผู้ใช้ที่กำลังมองหา Ultrabook ที่มีความสามารถรอบด้าน พกพาสะดวก แต่ยังมีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการในชีวิตสมัยใหม่ รวมถึงการเล่นเกม การเขียน Content แต่ยังคงประสิทธิภาพการทำงานสูง XENIA Xe เป็นอัลตร้าบุ๊คไลฟ์สไตล์ ที่มีฟังก์ชั่นเพียบร้อมสำหรับการเล่นเกมส์ ด้วย

  • EVO ™ Ready ขนาด 15.6 นิ้ว ด้วยดีไซน์เรียบหรูและร่วมสมัยโดดเด่นสะดุดตาด้วยตัวเครื่องอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์ CNC เป็นงานระดับพรีเมี่ยม และ สง่างาม
  • มีรูปทรงที่บางที่สุด 11 มม. (0.4 นิ้ว) น้ำหนัก 1.65 ก. (3.6 ปอนด์)
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 16 ชั่วโมงเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องในขณะเดินทาง
  • โปรเซสเซอร์Intel® 11th Gen Core ™ i5-1135G7 หรือ i7-1165G7
  • กราฟิกIntel® Iris ™ Xe
  • หน้าจอสัมผัส IPS Full HD ขนาด 15.6 นิ้ว 1080P พร้อมอัตราส่วนหน้าจอ 87%
  • XPG 1TB PCIe Gen4 M.2 SSD

ด้วยตัวเลือกสำหรับการปรับแต่เงเพิ่มเติมที่มากมาย ทำให้ XENIA Xe นั้นแทบไม่มีคำว่า Limit ของคำว่าประสิทธิภาพ

XPG Gaming Gum

ปัญหาเดิมๆของเกมเมอร์ในเวลาเล่นเกม การขาดสมาธิ และความเหนื่อยล้า ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของเกมโดยเฉพาะหลังจากเล่นเกมเป็นเวลานาน เพื่อให้เกมเมอร์สามารถที่จะก้าวต่อไป XPG ได้สร้าง XPG Gaming Gum หมากฝรั่งตัวแรกจาก XPG มีส่วนผสมของคาเฟอีนเพื่อเพิ่มพลังงานอย่างรวดเร็วและเพิ่มความเข้มข้นไปอีก ด้วย Lutein ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่รู้จักกันดีว่ามีประโยชน์ต่อดวงตารวมถึงความสามารถในการระงับการอักเสบและเพิ่มความคมชัดของการมองเห็นรวมถึงประโยชน์อื่น ๆ ไม่มีไขมันและโปรตีนและมีรสมินต์ที่ทำให้สดชื่นและมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

XPG PRIME & XPG GRIT XPG PRIME

เป็นซอฟต์แวร์ที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ XPG ของผู้ใช้ทั้งหมด เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น ด้วย XPG PRIME ผู้ใช้สามารถปรับแต่งอุปกรณ์ XPG ของตนได้อย่างง่ายดายทั้ง แสง สี และฟังก์ชันที่ต้องการ อย่างง่ายดาย เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากสมัครบัญชี XPG PRIME ผู้ใช้สามารถตั้งค่าบนอุปกรณ์ด้วยตนเอง หรือจะเป็นการเก็บข้อมูลบนคลาวด์ XPG GRIT ออกแบบมาเพื่อช่วยให้เกมเมอร์สามารถถ่ายภาพบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ผ่านโมดูลการฝึกซ้อม และการวิเคราะห์ต่างๆ แอปพลิเคชั่นนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถฝึกซ้อมในสถานการณ์ FPS ที่แตกต่างกัน และรวบรวมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการตั้งค่าและแบบฝึกหัดที่แนะนำเพื่อปรับปรุงการเล่นเกมของผู้ใช้ จับคู่กับพอร์ทัลโซเชียลเพื่อการเปรียบเทียบและข้อมูล เป้าหมายของ XPG GRIT คือการยกระดับการเล่นเกมของเกมเมอร์ทุกคน

XPG GAMMIX S70 PCIe Gen4 M.2 2280 SSD

ด้วยการนำ PCIe 4.0 ที่เป็นเทคโนโลยีแห่งอนาคตมาใช้ GAMMIX S70 จึงมีความเร็วในการอ่าน / เขียนที่รวดเร็วสูงสุดถึง 7400 / 6400MB / s และ IOPS แบบสุ่มอ่าน / เขียนสูงถึง 650 / 740K ผู้ใช้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขา ได้มีประสบการณ์ใน SSD ที่พร้อมด้วยประสิทธิภาพระดับสุดยอด เมื่อใช้ร่วมกับ NVMe 1.4, Dynamic SLC Caching ทำให้ GAMMIX S70 มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า SSD แบบ SATA และ PCIe 3.0 เพื่อการใช้งานและเสถียรภาพที่เชื่อถือได้ GAMMIX S70 มาพร้อมกับการออกแบบฮีทซิงค์แบบขั้นบันไดพร้อมช่องกลวงด้านล่างเพื่อเพิ่มพื้นที่ผิวและทำให้การระบายความร้อนมีประสิทธิภาพมากขึ้น GAMMIX S70 มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านจัดจำหน่ายชั้นนำ

XPG DEFENDER PRO E-ATX Mid-Tower PC Chassis

XPG DEFENDER PRO แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำทางด้านนวํตกรรมของ XPG ในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนประกอบพีซี โดยการนำเสนอ PC CHASSIS E-ATX ที่สามารถใส่กราฟิกการ์ดที่มีความยาวได้ถึง 380 มม. และตัวระบายความร้อนที่ติดตั้ง CPU ที่ความลึกสูงสุด 170 มม. ด้วยดีไซน์การออกแบบอันน่าทึ่งและทันสมัยของ XPG DEFENDER PRO เริ่มจากภายนอกด้วยแผงด้านหน้าแบบตาข่ายแม่เหล็กทำให้แสงจาก ARGB ส่องผ่านออกมาอย่างสวยงาม XPG Defender Pro ได้ถูกออกแบบมาให้มีการไหลเวียนของอากาศที่ดีที่สุดพร้อมกับพัดลม XPG VENTO 120 ARGB ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าสามตัว XPG DEFENDER PRO มีทั้งแบบสีดำหรือสีขาว เพื่อให้เป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้หลากหลายสไตล์

XPG STARKER AIR ATX Mid-Tower PC Chassis

XPG STARKER AIR เป็น CHASSIS แบบ TOWER พีซี ATX ขนาดกลาง ที่มีตัวกรองฝุ่นนวัตกรรมใหม่ มีการติดตั้ง VGA แนวตั้งและระบบแสง ARGB รวมถึงแผง MESH ด้านหน้าที่ใช้งานได้และเพรียวบางพร้อมแถบไฟ ARGB ด้านหน้าสองแถบ และตัว CHASSIS มี 2 สีให้เลือก ทั้งสีดำหรือสีขาว เพื่อให้เข้ากับบุคลิกที่แตกต่างกัน ทั้งหมดนี้อยู่ในรูปแบบกะทัดรัดเพื่อการใช้ประโยชน์สูงสุดจาก แพลตฟอร์ม ATX นอกจากนี้ยังมีพอร์ต I / O ครบชุดเพื่อการเชื่อมต่อที่ง่ายดายกับอุปกรณ์เสริม USB , SOUND และการปรับโหมด เอฟเฟกต์ แสง ได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก

XPG LEVANTE PRO All-in-One CPU Liquid Cooler

XPG LEVANTE PRO เป็นเครื่องระบายความร้อนซีพียู ด้วยของเหลวแบบ all-in-one ที่มาด้วยเทคโนโลยีการระบายความร้อนที่มีเอกลักษณ์จาก Asetek® Gen7 มาพร้อมการควบคุม PWM คูลเลอร์มีหน้าจอ LCD สีขนาด 2.1 นิ้วที่สวยงามบนฝาปั๊มซึ่งสามารถตั้งโปรแกรมได้เพื่อให้ข้อมูลเช่นอุณหภูมิ CPU / GPU ข้อมูลแรงดันไฟฟ้าหรือ ข้อมูลอื่น ๆ เช่นข้อความหรือภาพวาดที่กำหนดเองสำหรับการตกแต่งภายใน เพื่อการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ในแบบคุณ XPG LEVANTE PRO มาพร้อมกับพัดลม XPG VENTO PRO 120 PWM ที่ขับเคลื่อนด้วย Nidec สามตัวเพื่อให้หม้อน้ำ 360 มม. ที่มีความสามารถเย็นและทำงานได้ดีที่สุด

ADATA DDR5 DRAM MODULE

DRAM แห่งอนาคตอยู่ที่นี่ ในรูปแบบของโมดูล ADATA DDR5 DRAM เมื่อเทียบกับโมเดลรุ่นก่อนหน้านี้ จะให้ความเร็วที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ความจุที่สูงขึ้น และการใช้พลังงานที่ลดลง และเพิ่มแบนด์วิดท์ต่อแกน CPU โมดูล DDR5 ใหม่ จะให้ความจุที่สูงขึ้นถึงสี่เท่าลดการใช้พลังงานลงเหลือ 1.1V และความเร็วสูงถึง 8400MT / s

ADATA SD EXPRESS

ด้วยการขยายตัว และ เพิ่มขึ้นของ INFLUENCER บนโซเชียลมีเดีย เนื้อหาที่ผู้ใช้สร้างขึ้นและการปรับใช้กับเครือข่าย 5G ทั่วโลก ผู้สร้างเนื้อหา และคนอื่น ๆ จึงแสวงหาผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่มีความจุสูงประสิทธิภาพสูงและแบบพกพาเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา เพื่อตอบสนองความต้องการนี้ ADATA จะเปิดตัวการ์ด SD Express ใหม่ภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2564 โดยใช้ประโยชน์จากข้อกำหนดใหม่ของ SD7.0 และ PCIe Gen3x1 การ์ดจะให้ความเร็วในการอ่าน / เขียนสูงถึง 880 / 400MB / s ด้วยประสิทธิภาพที่เทียบเท่ากับ SSD ภายนอกและรูปแบบที่กะทัดรัดของการ์ด SD การ์ด ADATA SD Express จะเสนอตัวเลือกการจัดเก็บข้อมูลแบบพกพารุ่นใหม่ให้กับผู้ใช้ ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเหมือนกับ MINI EXTERNAL SSD

ADATA SE900G RGB EXTERNAL SSD

ADATA SE900G มีฝาครอบที่ทำจากโลหะที่ทนทานเพื่อรูปลักษณ์ระดับพรีเมียมการระบายความร้อนที่ดีเยี่ยม และทนทาน เพื่อรวมรูปแบบและฟังก์ชัน ระบบ RGB ขนาดใหญ่ช่วยให้แสงสะท้อนที่สวยงามนุ่มนวล ภายนอกรองรับอินเทอร์เฟซ USB 3.2 Gen2x2 และสามารถให้ความเร็วในการอ่านและเขียนสูงถึง 2000MB / s สำหรับการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว ในแง่ของผู้ใช้งานปกติ จะใช้เวลาเพียงห้าสิบวินาทีในการถ่ายโอนภาพยนตร์ 4K ขนาด 50GB ซึ่งเร็วกว่า EXTERNAL DRIVE ที่มีขายตามปกติในท้องตลาดถึงสิบสองเท่า ###

ABOUT XPG – XTREME PERFORMANCE GEAR

XPG (XTREME PERFORMANCE GEAR) ได้ถูกสร้างขึ้นโดย ADATA เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงให้กับเกมเมอร์ผู้เชี่ยวชาญด้าน eSports และผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดดังนั้นจึงทำงานอย่างใกล้ชิดกับชุมชนเกม และ eSports เพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ เรานำเสนอผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร ตั้งแต่ระบบ ส่วนประกอบอุปกรณ์ต่อพ่วง ไปจนถึงอุปกรณ์อื่นๆ และสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงมาตรฐานความเสถียรความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้เรายังพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการออกแบบที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติหลายรางวัลเช่น iF Design และ Good Design นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์แล้วเรายังมีบทบาทอย่างแข็งขันในการสนับสนุนกิจกรรม eSports ทั่วโลกเพื่อรับประสบการณ์การเล่นเกมในระดับสูงสุด