วางขายอย่างเป็นทางการแล้วกับสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากออปโป้ที่เป็นที่สุดของสมาร์ตโฟนถ่ายวิดีโอ Portrait ได้สวยที่สุด อย่าง OPPO Reno5 Series 5G ที่มาแรงแบบไม่ยั้ง ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟนยอดขายสูงสุด การันตีความนิยมของสมาร์ตโฟนที่เกิดมาเพื่อตอบรับเทรนด์การถ่ายวิดีโออย่างแท้จริง เป็นเจ้าของ OPPO Reno5 ในราคา 10,990 บาท และ OPPO Reno5 5G ในราคา 13,990 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไปที่  OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

OPPO Reno5 Series 5G มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Picture Life Together” กับการได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งจากสื่อมวลชนและกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่จัดงานเปิดตัวแบบออนไลน์เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็ได้รับยอดขายอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ตโฟนระดับกลางในช่วงราคา 10,000 – 15,000 บาทภายใน 48 ชั่วโมงแรก พร้อมยอดขาย 120% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ขึ้นแท่นเป็นสมาร์ตโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ได้สวยที่สุดและมียอดขายดีที่สุด

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ตโฟนที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ได้สวยที่สุด มาพร้อมฟีเจอร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอ ช่วยให้การถ่ายวิดีโอนั้นง่ายขึ้นสวยโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยฟีเจอร์ Dual-view Video ที่มีในทั้งสองรุ่น ให้คุณบันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าจดจำร่วมกับคนรอบข้าง ปลดล็อกจินตนาการด้วยฟีเจอร์ AI Mixed Portrait ที่มีเฉพาะใน OPPO Reno5 ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่นำเอา Double Exposure Effect มาใช้ในการถ่ายวิดีโอบนสมาร์ตโฟน นำเทรนด์ดีไซน์ตัวเครื่องด้วยเทคโนโลยี Diamond Spectrum Process สร้างเฉดสีใหม่นับพันสีบนเครื่องเดียวเมื่อมองจากมุมหรือสภาพแสงที่ต่างกัน มาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเบา พกพาได้คล่องตัว

ใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด นำโดย OPPO Reno5 มาพร้อม Snapdragon 720G RAM 8GB และ ROM128GB และเทคโนโลยี 50W Flash Charge ชาร์จไวไม่ต้องรอนานเพียง 48 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 100% ส่วน OPPO Reno5 5G รองรับการสื่อสารแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยี 5G และขุมพลัง Snapdragon 765G RAM 8GB และ ROM 128GB มอบประสิทธิภาพการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และเทคโนโลยี 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จไวขั้นสุดเพียง 35 นาที สามารถชาร์จได้ 100%

เป็นเจ้าของ OPPO Reno5 Series 5G ได้แล้ววันนี้ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno5 ในราคา 10,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน Fantasy Silver และสีดำ Starry Black และ OPPO Reno5 5G ในราคา 13,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน Galactic Silver และสีดำ Starry Black ที่OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/