NEW MG6 รถสปอร์ตพรีเมี่ยมที่ให้ผู้ขับขี่ได้รับรู้ถึงพลังของการควบคุม พร้อมติดตั้งระบบอัจฉริยะ inkaNet ในรถทุกรุ่น

DSC_1575

 

  • รูปลักษณ์ใหม่ สไตล์สปอร์ตพรีเมี่ยม เฉียบคมทุกรายละเอียด
  • เปี่ยมพลังแห่งการควบคุม ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.8 ลิตร 161 แรงม้า
  • ช่วงล่างแบบ Euro-Tuning สุดยอดสมรรถนะในการยึดเกาะถนน
  • เพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยแบบเต็มพิกัดอีก 5 ฟังก์ชั่น
  • ครั้งแรกกับ “inkaNet” นวัตกรรมระบบสื่อสารระหว่างคนกับรถผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย เพื่อความปลอดภัย สะดวก และมั่นใจทุกเส้นทาง
  • พิเศษ!! ฟรีค่าบริการเชื่อมต่อระบบ “inkaNet” ฟรี 5 ปี

DSC_1466

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ บุกตลาดครึ่งปีหลังเปิดตัว “NEW MG6” รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ 1.8 ลิตร ทันสมัยสปอร์ตเฉียบคมสไตล์ยุโรป  สุดยอดสมรรถนะการขับขี่ที่มอบพลังแห่งการควบคุม และประสบการณ์พิเศษให้กับผู้ขับขี่ พร้อมติดตั้ง “inkaNet” นวัตกรรมการสื่อสารอัจฉริยะแบบเรียลไทม์ระหว่างผู้ขับขี่กับรถยนต์เอ็มจีครั้งแรกในประเทศไทย  NEW MG6 คือนิยามใหม่แห่งสมรรถนะการบังคับควบคุมและความสะดวกสบายที่เหนือระดับ

มีวงออเคสตร้ามาบรรเลงก่อนเข้างานด้วย

มีวงดนตรีคลาสสิคมาบรรเลงก่อนเข้างานด้วย

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว NEW MG6 ที่จัดขึ้น ณ บีซีซีฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว เอ็มจีประกาศเพิ่มส่วนแบ่งตลาดรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย พร้อมชูจุดเด่นทั้งรูปลักษณ์ สมรรถนะ ความปลอดภัย และความมั่นใจในการขับขี่ โดยวางตลาดทั้งรุ่นฟาสต์แบ็คและซีดาน

DSC_1541

มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า “NEW MG6 จะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถยนต์สไตล์สปอร์ตที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะการขับขี่ รถยนต์ NEW MG6 สปอร์ตพรีเมี่ยมใหม่ ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนความเป็นเอ็มจีอย่างชัดเจน พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดบริท ไดนามิค (Brit Dynamic) โดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ การบังคับควบคุม และความปลอดภัย สามารถตอบสนองผู้ขับขี่ให้รับรู้ถึงพลังแห่งการควบคุมที่เหนือระดับ นอกจากนี้ NEW MG6 ติดตั้ง “inkaNet” นวัตกรรมระบบสื่อสารระหว่างคนกับรถที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ช่วยเพิ่มความปลอดภัย สะดวกและมั่นใจทุกการขับขี่ NEW MG6 พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการขับขี่แล้ววันนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของรถยนต์ที่ผลิตในประเทศไทยที่ติดตั้งระบบนี้” มร. หวู่ ฮวน กล่าว

DSC_1588

มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด

NEW MG6 รถยนต์สปอร์ตพรีเมี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับรู้ถึงพลังของการควบคุม ด้วยดีไซน์สไตล์สปอร์ตแบบอังกฤษทั้งในรุ่นฟาสต์แบ็ค (Fastback) และซีดาน (Sedan) รูปลักษณ์ปราดเปรียวสปอร์ตเฉียบคมในทุกรายละเอียด ไฟหน้าแบบ Bi-Xenon HID ทันสมัยและให้ความสว่างที่มากกว่า พร้อมระบบไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights) และระบบหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้า (Headlight Washer) เพิ่มความโดดเด่นและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED (Daytime Running Light) และสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยเส้นโครงหลังคาที่ลาดต่ำลง โฉบเฉี่ยวกับกันชนหลังพร้อมไฟท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่สุดเท่   และ ตัวถัง 5 สีภายนอกให้เลือก ได้แก่ ขาว Arctic White ดำ แดง เงิน และเทา   และสำหรับในรุ่น ฟาสต์แบ็ค ยังมีสีพิเศษ  ตัวถังขาว (Arctic White) หลังคาดำ เป็นทางเลือกสำหรับคนหัวใจสปอร์ตอีกด้วย

NEW MG6 แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.8 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 161 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) ที่ 5,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตรที่ 2,000-4,500 รอบต่อนาที รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด DCT (Dual Clutch Transmission) ที่ปรับเปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็ว นุ่มนวลในทุกการขับขี่   ทรงตัวดีเยี่ยมด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันและด้านหลังแบบ Z-type มัลติลิ้งค์

NEW MG6 มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือระดับขึ้นด้วยการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีก 5 ฟังก์ชั่น ได้แก่ ระบบ Auto Hold เพิ่มความสะดวกในการขับขี่ขณะจราจรคับคั่ง และป้องกันรถไหลเมื่อต้องขึ้นทางลาดชัน ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังสตาร์ทเครื่องยนต์ (Steering Wheel Reminder) ระบบควบคุมแรงบิดของล้อในขณะเข้าโค้ง DWTC (Dynamic Wheel Torque Control) ที่เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องหักหมุนพวงมาลัยเพิ่มขึ้นในขณะเข้าโค้ง ไฟส่องสวางด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) และระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights)  มั่นใจสูงสุดด้วยโครงสร้างพิเศษ พร้อมคานเหล็กนิรภัยที่ช่วยรับแรงกระแทกจากด้านข้าง และถุงลมนิรภัย 6 จุด ทำให้ห้องโดยสารเป็นโซนนิรภัยปกป้องทุกคนในรถขณะเกิดอุบัติเหตุ

DSC_1645

ภายใน NEW MG6 ดีไซน์ใหม่มาใน 2 บุคลิก 2 โทนสี ทั้งโทนสีดำและสีเบจ โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยคอนโซลหน้าสีเทาเข้มพร้อมจอมาตรวัดดีไซน์ใหม่ ครบทุกฟังก์ชันความบันเทิงทั้ง CD และ MP3 หน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง บลูทูธ กล้องมองหลัง และลำโพงคุณภาพสูง 8 ตำแหน่ง รองรับ USB และ AUX ช่วยเพิ่มความบันเทิงและสะดวกความปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง

DSC_1639

“inkaNet” ระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์เอ็มจี ระบบแรกในตลาดที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย “inkaNet” ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชั่นหลัก ได้แก่ ฟังก์ชั่นตรวจสอบสถานะการทำงาน ของรถยนต์เอ็มจี ช่วยให้ทราบข้อมูล เช่น ระยะทางที่รถวิ่ง ระดับน้ำมัน ระดับไฟในแบตเตอรี่ ได้แบบเรียลไทม์ ฟังก์ชั่นควบคุมการทำงานของรถจากระยะไกล  แก้ปัญหาการลืมล็อคประตู   ฟังก์ชั่นวิเคราะห์การทำงาน  แจ้งสถานะปัจจุบันของรถยนต์ ฟังก์ชั่นแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อมีการเคลื่อนรถยนต์อย่างผิดปกติ และฟังก์ชั่นติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์  ที่สามารถบอกตำแหน่งรถ พร้อมแนะนำเส้นทางที่มีการจราจรสะดวกที่สุด  พิเศษสำหรับลูกค้า NEW MG6 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี

NEW MG6 มาในราคาโดนใจ

รุ่น ฟาสต์แบ็ค (Fastback) ซีดาน (Sedan)
1.8 C 828,000 บาท 818,000  บาท
1.8 D 908,000  บาท 898,000  บาท
1.8 D Sunroof 938,000  บาท 928,000  บาท
1.8 X 1,008,000 บาท 998,000 บาท
1.8 X Sunroof 1,038,000 บาท 1,028,000 บาท

DSC_1605 DSC_1600

NEW MG6  จะเปิดตัวต่อสาธารณชนทั่วไปที่โชว์รูมเอ็มจีทั่วประเทศในวันที่ 24 กรกฎาคม 2558 และ ในงาน BIG Motor Sale 2015 ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค   ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MG Call Center โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์พื้นฐาน), 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่)

DSC_1619