LINE MUSIC แอพฟังเพลงออนไลน์บนมือถือจาก LINE อัพเดทเวอร์ชั่นสำหรับ PC ให้คอเพลงสามารถฟังเพลงจาก LINE MUSIC ผ่าน PC ได้แล้ววันนี้ 

เพียงเข้าไปที่ https://music.line.me แล้ว ล็อกอินด้วย ID LINE เท่านี้ คุณก็สามารถซิงค์ข้อมูลโปรไฟล์ตนเอง และฟังเพลงต่างๆ ผ่าน LINE MUSIC ในเวอร์ชั่น PC ได้ไม่ต่างจากการฟังจากตัวแอพพลิเคชั่น และยังสามารถซิงค์เพลงทั้งหมดจากในแอพ ไม่ว่าคุณจะเก็บไว้ในเมนูเพลย์ลิสต์ (My Playlist) เพลงโปรด (Favorite Songs) หรือเพลงที่ถูกเล่นล่าสุด (Recently Played) เข้าสู่เวอร์ชั่น PC ได้โดยตรงผ่านทุกบราว์เซอร์ด้วยคุณภาพเสียง 64 / 96 / 128 Kbps โดยไม่ต้องเปลืองพื้นที่สำหรับทำการดาวน์โหลดหรือติดตั้งโปรแกรมแต่อย่างใด และด้วยการจัดวางฟีเจอร์และเมนูต่างๆ ให้ดูเรียบง่ายในเวอร์ชั่น PC ำให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน LINE MUSIC ผ่านเบราว์เซอร์ได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

หมายเหตุ: การใช้งานผ่าน PC ไม่สามารถใช้งานฟังก์ชั่น “จัดเก็บไปที่เพลงออฟไลน์” (Save to Offline Tracks) หรือ “ตั้งเวลาปิด” (Sleep timer)

LINE MUSIC จะมุ่งมั่นให้บริการที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ รวมถึงเพิ่มคอนเทนต์เพลงและฟีเจอร์ใหม่ๆ มาให้ผู้ใช้ได้สัมผัสเช่นนี้ต่อไป เพื่อพัฒนาเป็นแพลตฟอร์มในการให้บริการการฟังเพลงที่ตอบโจทย์ และเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด

ถ้าใครอยากรู้ว่า LINE Music เป็นยังไง ถ้าเทียบกับ Tidel และ Apple Music แล้วสู้กันได้หรือไม่ The RevieWER รีวิวให้ดูแล้วจ้า