เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ประกาศเปิดตัวโพรเจกเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV ด้วยความละเอียดระดับ True 4K HDR-PRO™ รุ่นใหม่ล่าสุด V7050i มอบประสบการณ์แห่งการรับชมภาพยนตร์เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยี Cinematic Color ที่ช่วยสร้างสีสันสดใส เก็บทุกรายละเอียดของการกำเนิดภาพและแสง ถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบมีชีวิตชีวา พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ในมุมมองเฉกเช่นเดียวกับผู้กำกับในโหมด Filmmaker เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มอรรถรสขณะการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และการันตีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในประเภท Home Theater Display & Video ด้วยรางวัลจาก EISA Award 2021-2022

โพรเจกเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV รุ่น V7050i นิยามใหม่ของโฮมเธียเตอร์ที่ดีที่สุด ให้รายละเอียดคมชัดระดับ 4K UHD สูงถึง 8.3 ล้านพิกเซล สีสันสดใสด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพเลเซอร์ ที่ไล่ระดับสีอย่างนุ่มนวล ให้ลายละเอียดที่ชัดเจนในทุกสภาพแสง ด้วยสีที่มากกว่าจอทีวี 1.3 เท่า ในระดับเดียวกันกับจอภาพที่ขนาด 100 นิ้ว

คุณภาพที่เหนือชั้นทำให้ห้องนั่งเล่นธรรมดากลายเป็นโรงหนังระดับเพรีเมี่ยม ด้วยเทคโนโลยี Cinematic Color ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ BenQ ครอบคลุมพื้นที่สีกว่า 98% แบบ DCI-P3 พร้อมโหมด Filmmaker โหมดที่จะให้ผู้ชมได้รับชมภาพเดียวกันกับผู้สร้างภาพยนตร์ตามมาตรฐานของ UHD Alliance นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยี HDR-PRO รองรับ HDR10 และ HLG การจับคู่โทนสีแบบไดนามิก ที่ปรับระดับคอนทราสต์ และความสว่างของภาพแบบอัตโนมัติ คงค่าสีที่แม่นยำ ไม่ผิดเพี้ยน ใส่ใจในรายละเอียดของส่วนที่ขาดหายไปบนพื้นที่ที่มืดหรือเงาดำ และในขณะเดียวกันก็ป้องกันไม่ให้พื้นที่ที่สว่างเปิดรับแสงมากเกินไป V7050i ของ BenQ ที่ได้ติดตั้งระบบเซนเซอร์ป้องกันแสงแดดแบบอัตโนมัติแล้ว ยังช่วยถนอมสายตาของผู้ชม และออกแบบบานพับที่สามารถช่วยจับฝุ่นละออง ให้แสงสว่างคงสภาพที่งดงาม ทำให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินกับการรับชมที่ยาวนานกว่า 20,000 ชั่วโมง

BenQ V7050i ยกระดับการรับชมภาพยนตร์ที่เหนือชั้น ด้วยระบบเสียงที่ส่งออกไปยังระบบเสียงภายนอกผ่านพอร์ต HDMI 2.0b แบบคู่ และพอร์ต SPDIF ให้คุณภาพสเตอริโอเซอร์ราวด์ในตัวขนาด 5W x 2 ออกแบบพลังเสียงโดย treVolo ที่สามารถขับชุดลำโพงซ้าย/ขวา พร้อมซับวูฟเฟอร์ เพื่อสร้างความสมดุลของเสียงและให้ผู้ชมรู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับเสียงอันทรงพลัง

ด้วยดีไซน์อันโฉบเฉี่ยวในโทนสีดำของโพรเจกเตอร์ระบบเลเซอร์ TV รุ่น V7050i ถูกออกแบบเป็นโพรเจกเตอร์ระยะฉายสั้นพิเศษ จึงใช้พื้นที่น้อยมาก เหมาะกับห้องนั่งเล่นหรือโฮมเธียเตอร์ ที่ยังคงให้ความรู้สึกราวกับได้อยู่ในโรงภาพยนตร์ และมาพร้อมกับระบบ AndroidTV (แอนดรอยด์ทีวี) ที่ติดมากับตัวเครื่อง ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมภาพยนตร์, ซีรี่ย์, รายการวาไรตี้, รายการกีฬา หรือเกมต่าง ๆ ได้ตามต้องการ อีกทั้งยังวางระบบมาให้สามารถค้นหารายการต่าง ๆ ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สำหรับโพรเจกเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV รุ่น V7050i ของ BenQ ได้คว้ารางวัล BEST EISA LASER TV PROJECTION SYSTEM จาก EISA Award 2021-2022 ในประเภท Home Theater Display & Video ด้วยคุณภาพและความโดดเด่นของการใช้งานที่เรียบง่าย มอบความประทับใจให้คณะกรรมการ ทั้งเป็นโพรเจกเตอร์ระยะฉายสั้นที่เหมาะกับโฮมเธียเตอร์หรือห้องนั่งเล่น ที่เทียบคุณภาพดั่งกับการรับชมในโรงภาพยนตร์ การออกแบบติดตั้งเทคโนโลยีในตัวเครื่อง พร้อมเสริมโซลูชั่นและระบบปฏิบัติการต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้ได้การแสดงผลภาพคมชัดระดับ 4K HDR ค่าสีที่เป็นธรรมชาติ และคอนทราสต์ที่สดใสเหนือกว่าใคร

BenQ โพรเจกเตอร์ Ultra Short Throw Laser TV รุ่น V7050i เปิดตัวแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 139,000 บาท และมีวางจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคเตอร์ของ BenQ ได้ที่ www.BenQ.com