BenQ ประเทศไทยแบรนด์โปรเจคเตอร์ชั้นนำระดับ High End เปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่สำหรับ Home Cinema LED 4K ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด โดยโปรเจคเตอร์รุ่นนี้ได้รับการปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเพื่อมอบความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งยังสอดรับกับบรรยากาศและสไตล์การตกแต่งบ้านที่แตกต่างหลากหลายได้อีกด้วย

โฮมโปรเจคเตอร์ W4000i มาพร้อมเทคโนโลยี BenQ HDR-PRO ที่มาพร้อมกับไดนามิกเรนจ์ที่สูงขึ้น (High Dynamic Range หรือ HDR) ซึ่งประกอบด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่ช่วยให้โปรเจคเตอร์ฉายภาพได้เสมือนจริง และเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่มีมา รวมถึงเพิ่ม Local Contrast Enhancement เพื่อแสดงรายละเอียดปลีกย่อยในจุดที่สว่างมากหรือมืดมาก ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังให้ความสว่างที่สมดุลอย่างน่าทึ่งในสถานการณ์ต่างๆ ได้พร้อมกัน ตั้งแต่ห้องโฮมเธียเตอร์ที่มืดสนิทไปจนถึงห้องนั่งเล่นในเวลากลางวันที่มีแสงส่องเข้ามาบ้าง เพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลตามช่วงสีมาตรฐานระดับมืออาชีพจนถึงมาตรฐานใหม่อย่าง BT.2020

นายโรเจอร์ เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โปรเจคเตอร์ W4000i รุ่นใหม่ของเราก้าวข้ามขีดจำกัดของความละเอียด ขอบเขตสี และไดนามิกเรนจ์ในโลกปัจจุบันไปอย่างมาก เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์การรับชมระดับ HDR เพิ่มการผสานความละเอียด 4K ที่แท้จริงเข้ากับเทคโนโลยี CinematicColor™ ที่เหนือกว่า Rec.709 ไปสู่ DCI-P3 และ BT.2020 และเทคโนโลยี HDR-PRO ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทำให้โฮมโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่นี้โดดเด่นเหนือคู่แข่งด้วย Android TV ที่ผ่านการรับรองโดยตรงจาก Netflix เพื่อความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด”


เหนือชั้นมากกว่า HDR ด้วย BenQ HDR-PRO

วิวัฒนาการขั้นต่อไปของเทคโนโลยี HDR-PRO ที่เป็นกรรมสิทธิ์แท้ของ BenQ ช่วยเติมเต็มคอนเทนต์ระดับ HDR10+ / HDR10 / HLG ด้วยความตื้นลึกอันน่าทึ่ง เผยให้เห็นรายละเอียดภาพที่ซ่อนอยู่ก่อนหน้านี้ทั้งในจุดที่สว่างและมืด HDR-PRO ช่วยเพิ่มไดนามิกเรนจ์โดยรวมของโปรเจคเตอร์ด้วย Local Contrast Enhancement และ HDR Tone Mapping ที่เหมาะสม ช่วยให้ได้รายละเอียดที่สมบูรณ์แบบในเงามืดและเพื่อการรับรู้ผ่านการมองเห็นที่ดีขึ้น Local Contrast Enhancement เป็นอัลกอริทึมล้ำสมัยที่แบ่งแต่ละฉากออกเป็น 1,000+ โซน และปรับแกมม่าของแต่ละโซนให้เหมาะสมอย่างอิสระ โดย Local Contrast Enhancer จะเก็บรายละเอียดปลีกย่อยทั้งในบริเวณที่สว่างและพื้นที่มืดสนิทของหน้าจอ

CinematicColor สร้างสีสันตามที่ผู้กำกับต้องการ

โฮมโปรเจคเตอร์ BenQ ที่เหนือกว่าคู่แข่งด้วยสีสันที่สมจริงยิ่งกว่า ให้คุณภาพของภาพระดับ 4K HDR ที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี CinematicColor โปรเจคเตอร์ใหม่แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐาน Rec.709 ของ HDTV สเปกตรัมสีที่ใช้ในการสร้างภาพยนตร์ดิจิทัล DCI-P3 ที่กว้างขึ้น และแม้แต่มาตรฐานสีในอุดมคติสำหรับอนาคตที่มีช่วงกว้างเป็นพิเศษอย่าง BT.2023 และด้วยการใช้มาตรฐานหลอดไฟส่องสว่าง LED และแหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์ RGB แบบใหม่ ทำให้ความสว่างและปรับประสิทธิภาพสีที่สมดุลอย่างน่าทึ่ง พร้อมความแม่นยำของสีที่มี Certificate เปรียบเทียบจากโรงงาน เพื่อสร้างประสบการณ์การรับชมที่น่าประทับใจสำหรับทุกห้องในบ้าน

โฮมโปรเจคเตอร์ BenQ ใหม่แต่ละรุ่นมาพร้อมระบบ Android TV ที่ผ่านการรับรองจาก Google และ Netflix ที่โหลดไว้ล่วงหน้าเพื่อการสตรีมมิ่งและการรับชมภาพยนตร์ที่เพลิดเพลินได้ไม่รู้จบ เสริมด้วยพอร์ตเชื่อมต่อ AV ที่ครบครันและคุณสมบัติด้านการเชื่อมต่อไร้สาย และระบบเสียงในตัวที่พร้อมนำผู้ชมดื่มด่ำไปกับความบันเทิง เติมเต็มทุกความต้องการด้านโฮมเธียเตอร์ให้สมบูรณ์

สำหรับตัวโปรเจคเตอร์ มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 109,980 บาท

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฮมโปรเจคเตอร์ BenQ W4000i ได้ที่เว็บไซต์ BenQ.com https://bit.ly/3CYhGVF

รวมถึงติดตามโปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษจาก BenQ ได้ที่ https://www.benq.com/th-th/news/events.html

สามารถเข้ารับชม Demo Showroom จากทาง BenQ ได้ที่ Theater House Co., Ltd

ที่อยู่: 144 หมู่ 2 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 1110

โทรศัพท์: 096 639 4932

https://www.theaterhouse.co.th/