NCTzens! พร้อมแล้วหรือยังกับ Sticker? เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ที่เต็มไปด้วยความคาดหวังของ NCT 127 Spotify จะเปิดตัว ‘Welcome to NCT 127 Sticker, the Enhanced Playlist’ ในวันที่ 10 กันยายน 2564 สำหรับอุ่นเครื่องก่อนพบกับ Enhanced Album ที่จะพร้อมให้เข้าถึงหลังจากการเปิดตัวอัลบัมในวันศุกร์ที่ 17 กันยายน เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดย Enhanced Album นี้ ประกอบไปด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษ และเป็นกันเองจากหนุ่ม ๆ ซึ่งแน่นอนว่าจะสร้างความประทับใจแก่ NCTzens ทุกคน รวมถึงแฟน ๆ หน้าใหม่ด้วย

พร้อมแล้วสำหรับผู้ใช้ในรูปแบบฟรี และพรีเมียม Enhanced Playlist สุดพิเศษบน Spotify นี้ นำเสนอเพลงที่สมาชิกอย่าง แทอิล จอห์นนี่ แทยง ยูตะ โดยอง แจฮยอน จองอู มาร์ค และแฮชาน ได้คัดเลือกโดยเฉพาะว่าเป็นเพลงที่พวกเขาติดในช่วงปีที่ผ่านมา นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารวงในผ่านการพูดคุยของหนุ่ม ๆ เกี่ยวกับบางสิ่งที่แฟน ๆ สามารถคาดหวังได้จากอัลบัมนี้

ในวันที่ 17 กันยายน Enhanced Playlist จะกลายเป็น Enhanced Album เพื่อนำเสนอ 11 เพลงใหม่จาก NCT 127 ที่เต็มไปด้วยจังหวะฮิปฮอป และ R&B อันลื่นไหล แฟน ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่ทำให้พวกเขาได้ใกล้ชิด และเป็นส่วนตัวกับสมาชิกคนโปรดได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ผ่านฟีเจอร์อย่างฟิลเตอร์แฟนหนุ่ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้!

NCT 127 กล่าวว่า “เราตั้งตารอที่ NCTzens จะได้สัมผัสประสบการณ์ผ่าน Enhanced Album ของพวกเราบน Spotify เพราะเราไม่สามารถพบปะพวกเขาได้โดยตรงในช่วงเวลานี้ เราจึงหวังว่า Enhanced Album จะทำให้พวกเราได้เชื่อมต่อกับแฟนๆ ออนไลน์ได้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แฟน ๆ จะสัมผัสได้ถึงความรัก ความทุ่มเทของพวกเราที่มีต่อพวกเขาผ่านอัลบัม ‘Sticker’ ในระหว่างที่เฝ้ารอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แฟน ๆ ที่รักของพวกเราสามารถเพลิดเพลินไปกับ Enhanced Playlist ที่พวกเราสร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้แฟน ๆ ได้เข้าถึงสิ่งที่พวกเราชื่นชอบแบบพิเศษสุด ๆ บน Spotify เท่านั้น เราต้องการที่จะแบ่งปันเพลงที่เรารัก และชื่นชมกับแฟนๆ โดยหวังว่าพวกเขาจะรู้สึกมีความสุขเมื่อได้ฟังเพลงเหล่านี้เช่นกัน”

Kossy Ng, Head of Music, Asia จาก Spotify กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ NCT 127 ในการเปิดตัวอัลบัมที่เปี่ยมไปด้วยความคาดหวังของพวกเขา และทำให้เหล่า NCTzens ได้ใกล้ชิดกับกลุ่มศิลปิน และสมาชิกคนโปรดของพวกเขาได้ รวมถึงการสร้างกลุ่มผู้ฟังใหม่แก่ศิลปินด้วย โดย Enhanced Album บน Spotify เป็นช่องทางที่เยี่ยมยอดสำหรับแฟน ๆ ในการเชื่อมต่อกับศิลปินอย่างเป็นกันเองยิ่งขึ้น และศิลปินก็สามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกับกลุ่มแฟนคลับของพวกเขาเช่นกัน เราหวังว่า NCTzens จะมีความสุขไปกับคอนเทนต์ที่กำลังจะเปิดตัวมากพอ ๆ กับความรู้สึกของเราที่ได้สร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ NCT 127”

เพลงของ NCT 127 ที่มียอดสตรีมสูงสุดบน Spotify ประกอบด้วย

  1. Cherry Bomb
  2. Kick It
  3. Regular – English Version
  4. Simon Says
  5. 소방차 Fire Truck
  6. 無限的我 무한적아; LIMITLESS
  7. Highway to Heaven – English Version
  8. Let’s SHUT UP & DANCE
  9. Baby Don’t Like It
  10. Superhuman

แฟน ๆ สามารถเข้าใช้งาน Enhanced Playlist ได้ ที่นี่ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในวันที่ 10 กันยายน 2564 บน Spotify สำหรับ Enhanced Album จะพร้อมเวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในวันที่ 17 กันยายน 2564 บน Spotify เท่านั้น