Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมของมือถือสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก โดยเบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล (Belkin International) ได้ควบรวมกิจการเข้าด้วยกันบริษัท ฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี (Foxconn Interconnect Technology: FIT) ล่าสุดขยายธุรกิจลุยตลาดกลุ่มเครื่องเสียง เปิดตัวหูฟังไร้สาย SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds หนึ่งในอุปกรณ์เสียงกลุ่มเครื่องเสียงซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่รองรับการทำงานร่วมกับระบบ Apple Find My ซึ่งปกติจะมีเพียงอุปกรณ์ Apple เท่านั้นที่สามารถใช้งานได้ แต่ตอนนี้ผู้ใช้จะได้สัมผัสหูฟังไร้สาย SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds ที่สามารถติดตามและค้นหาเคสชาร์จของตนเองได้อย่างเป็นส่วนตัวและปลอดภัยโดยใช้แอพ Apple Find My    

นอกจากนี้ เบลคิน ยังได้เปิดตัว SOUNDFORM™ Move True Wireless Earbuds with Charging Case รุ่นล่าสุดที่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบูลทูทอันทรงพลัง ช่วยให้ส่งข้อมูลได้รวดเร็ว ตอบสนองการการทำงานและควบคุมได้แม่นยำ สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน เล่นเพลงได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จครั้งเดียว และเพิ่มได้สูงสุด 19 ชั่วโมงเมื่อใช้งานกับเคสพกพา พร้อมคุณสมบัติกันน้ำในระดับ IPX5 สามารถใส่ฟังเพลงในขณะออกกำลังกายได้ รวมถึงการออกแบบให้มีไมค์โครโฟนทั้ง 2 ข้าง สามารถใช้งานข้างเดียวเพื่อเป็นสมอลทอล์คคุยโทรศัพท์ได้สะดวก ซึ่งเป็นการออกแบบที่ใช้งานได้ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds

Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds มาพร้อมกับไดร์เวอร์ 2 ชั้นที่กำหนดเองได้ว่าสามารถเปิดใช้งานเสียงเบสทุ้มลึกในขณะที่ยังคงเสียงกลางและสูงที่ชัดเจน และสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ Belkin คือ การให้ดีเทลของเสียงที่ชัดเจนที่สุดในทุกแทร็ก ทั้งนี้ หูฟังไร้สาย Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds ยังมากับเทคโนโลยี Qualcomm aptX™ ให้คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าเสียง Bluetooth มาตรฐาน ในขณะที่เทคโนโลยีการโทรให้คุณภาพเสียงขั้นสูงและไมโครโฟนแบบคู่ที่รับประกันคุณภาพการโทร พร้อมลดทอนเสียงรบกวนรอบข้างเพื่อให้ได้ยินเสียงของผู้ใช้ชัดเจนมากขึ้น

คุณสมบัติที่โดดเด่นเพิ่มเติม

  • คุณภาพเสียง – ไดร์เวอร์ไดนามิกขนาด 7 มม. พร้อมเลเยอร์คู่ (PEEK+TPU) นำเข้าจากเกาหลี ซึ่ง PEEK เป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศ และการใช้ไดร์เวอร์สองชั้นจะให้เสียงเบสที่ทุ้มลึกในขณะที่ยังคงเสียงกลางและสูงที่ชัดเจน
  • คุณภาพการโทร – มีไมค์ทั้งหมด 4 ตัว, พร้อมพร้อมเทคโนโลยี cVc 8.0 – ในหูฟังแต่ละข้างมีไมโครโฟน 2 ตัวในตัว ซึ่งใช้อัลกอริธึมการโทรแบบไมค์คู่ โดยฟีเจอร์ cVc 8.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของ Qualcomm จะทำหน้าที่ตัดเสียงสะท้อนและระงับเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างการโทร
  • การควบคุมและใช้งานง่าย – เซ็นเซอร์สัมผัสอัจฉริยะพร้อมการเล่น/หยุดชั่วคราว เพิ่ม/ลดระดับเสียง แทร็กถัดไป/ย้อนกลับ ระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรดอัจฉริยะสำหรับการหยุดชั่วคราวและเล่นอัตโนมัติเมื่อคุณใส่หูฟังเข้าและออกจากหู
  • รองรับ aptX– รองรับ aptX ในตัว ให้สตรีมเพลงคุณภาพระดับซีดีพร้อมอุปกรณ์ที่รองรับ
  • Bluetooth 5.2 – มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Bluetooth-5.2 รุ่นล่าสุด โดย Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds มอบประสิทธิภาพการเชื่อมต่อไร้สายที่ที่ยอดเยี่ยม มอบความบันเทิงไร้กังวลและอิสระในแบบไร้สาย
  • เวลาเล่น (36 ชม.) – เมื่อชาร์จเต็ม หูฟังจะมีเวลาเล่นต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมง และมีเวลาเล่นอีก 28 ชั่วโมงผ่านเคสชาร์จแบบไร้สาย
  • การชาร์จแบบไร้สาย – หูฟังจะชาร์จจนเต็มภายใน 1 ชั่วโมง และเคสภายใน 90 นาที โดยเคสนี้สามารถชาร์จด้วยเครื่องชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi หรือผ่านพอร์ต USB-C
  • สวมใส่ได้สบาย – หูฟังซิลิโคนมีจุกหูฟังขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่เพื่อให้สวมใส่ได้พอดี
  • IPX5 – IPX5 หูฟังให้ประสิทธิภาพในการทนเหงื่อและละลองน้ำ ซึ่งพร้อมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและทุกสภาพอากาศ

สำหรับ SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds นี้รองรับระบบ Apple Find My โดยสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์เบลคินได้ ลูกค้าสามารถใช้แอป Find My เพื่อค้นหาและติดตามอุปกรณ์ได้หากสูญหาย ลืม หรือถูกขโมย ซึ่งหาก Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds หายแต่อยู่ใกล้ ๆ ลูกค้าสามารถใช้แอพ Find My เพื่อเล่นเสียงบนเคสหูฟังได้ แต่หากอยู่ไกลออกไป ลูกค้าสามารถใส่หูฟังในโหมดสูญหาย แล้วให้ Find My ช่วยติดตาม ซึ่งเมื่อพบแล้ว สามารถใช้แอป Find My บน iPhone เครื่องใดก็ได้เพื่อระบุตัวตนบนเว็บไซต์ที่จะแสดงข้อความของเจ้าของและข้อมูลติดต่อ ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเปิด “แจ้งเตือนเมื่อพบ” ซึ่งจะแจ้งเตือนเมื่อระบบ Find My พบหูฟัง จากนั้นระบุตำแหน่งนั้นบนแผนที่ในแอปได้

ทั้งหมดนี้ทำได้ในขณะที่ติดตั้งข้อมูลตำแหน่งให้เป็นส่วนตัว และไม่ระบุตัวตนด้วยการเข้ารหัสแบบ end-to-end ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีคนอื่นแม้แต่ Apple หรือเบลคิน ที่สามารถดูตำแหน่งของหูฟังไร้สาย Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds ได้

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 3,990 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าออฟไลน์ที่ร่วมรายการ

Belkin SOUNDFORM™ Move True Wireless Earbuds with Charging Case

Belkin SOUNDFORM™ Move True Wireless Earbuds with Charging Case เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบูลทูทถูกออกแบบให้ใช้งานได้ทุกที่ เพลิดเพลินกับเสียงเพลงคุณภาพที่เหมาะสำหรับการดูหนัง ฟังเพลง ฟังรายการพ็อดคาสท์ต่าง ๆ รวมถึงยกระดับคุณภาพการโทรศัพท์ด้วยเสียงที่คมชัดมากกว่าที่เคย ตอบรับการใช้งานได้กับทุกไลฟ์สไตล์ มีซิลิโคนให้ทั้งหมด 3 ขนาด เพื่อเปลี่ยนให้ใช้งานเข้ากับหูของคุณได้แน่นสนิทพอดี ทั้งยังช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้าง ให้สัมผัสกับคุณภาพเสียงเต็ม ๆ พร้อมตอบสนองการควบคุมที่แม่นยำด้วยระบบสัมผัส และมีไมโครโฟนทั้ง 2 ข้าง ให้ฟังเพลงและคุยโทรศัพท์ในขณะเดินทางได้ดีเยี่ยม สามารถฟังเพลงได้นานสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง และเพิ่มได้สูงสุด 19 ชั่วโมง เมื่อใช้งานคู่กับเคสชาร์จแบบพกพา รวมถึงมาตรฐาน IPX5 ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ

คุณสมบัติที่โดดเด่นเพิ่มเติม

  • Bluetooth 5.0 – จับคู่กับอุปกรณ์ iOS และ Android ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 ได้อย่างง่ายดาย และให้ความอิสระในการใช้งานด้วยระยะไกลสูงสุด 10 เมตร
  • รับสายด้วยหูฟังเอียร์บัดทั้งสองข้าง – หูฟังทั้ง 2 ข้างมีไมโครโฟนในตัวสำหรับโทรออกและรับสายได้อิสระทั้ง 2 ข้าง แม้สวมใส่ใช้งานอยู่ข้างเดียวก็ตาม
  • เคสชาร์จแบบพกพา – เคสชาร์จที่ให้มานั้นมีขนาดกะทัดรัด สามารถใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อ หรือกระเป๋าเป้ได้อย่างง่ายดาย และมีไฟ LED เพื่อแจ้งสถานะของแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่เพื่อให้วางแผนการใช้งานได้เป็นอย่างดี
  • ชาร์จในระหว่างเดินทาง – ด้วยระยะเวลาการเล่นเพลงสูงสุด 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง บวกกับอีก 19 ชั่วโมง เมื่อใช้งานคู่กับเคสชาร์จแบบพกพา ช่วยให้ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน
  • สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน – จุกหูฟังซิลิโคนขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อให้สวมใส่เข้าไปในหูได้อย่างปลอดภัยและให้ความรู้สึกสบายไม่ระคายหู
  • สั่งงานด้วยระบบสัมผัส – หูฟังไร้สายแต่ละข้างมาพร้อมเซนเซอร์ที่แม่นยำ สามารถสั่งงานได้สะดวกสบาย ทั้งการใช้งานภายในบ้าน หรือใช้งานในระหว่างเดินทาง

ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,390 บาท หาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าออฟไลน์ที่ร่วมรายการ