วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จับมือ ทีซีแอล คอมมูนิเคชัน (TCL Communication) หนึ่งในผู้ผลิตโทรทัศน์และอุปกรณ์โมบายล์ชั้นนำของโลก ประกาศรุกตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศไทย ลงนามเป็นพันธมิตรกับ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เพื่อเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน TCL รายเดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว TCL 20 R 5G ที่จะพลิกโฉมให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการ 5G ได้อย่างง่ายดายกว่าเดิม และมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า ด้วยจอแสดงผล NXTVISION ที่ให้การแสดงผลที่สมจริงในทุกมิติ พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ง่ายกว่าเดิม ด้วยโปรโมชั่นซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเก็จ 5G ในราคาสุดคุ้ม ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

TCL 20 R 5G มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผล MediaTek Dimensity 700 (MT6833) 2.2GHz หน่วยความจำ 4/128GB หน้าจอแสดงผลขนาด 6.52 นิ้ว ความละเอียด HD+ (1600×720) แสดงผลคมชัดด้วยเทคโนโลยี NXTVISION อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ TCL ที่จะให้ภาพสมจริงในทุกมิติ กล้องถ่ายภาพหลัง 3 กล้อง ที่สามารถถ่ายภาพได้หลากหลายแบบ พร้อมรองรับเครือข่าย 5G ความเร็วสูงทั่วไทย

ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว TCL 20 R 5G ได้ผ่านทาง https://www.facebook.com/vstecsth หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ อีเมล [email protected] หรือโทร. 0-2032-9999