SOUL แบรนด์หูฟังและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวหูฟังประสิทธิภาพสูง พร้อมให้ Audio Lovers และคนไทยทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแล้ววันนี้ ด้วยหูฟัง 2 แบบ ไร้สาย EMOTION PRO และหูฟังแบบครอบหู EMOTION MAX  มาพร้อมกับเทคโนโลยี Noise Cancelling (การตัดเสียงรบกวน) และ Wireless Innovation (นวัตกรรมแบบไร้สาย) สามารถเชื่อมต่อได้หลายอุปกรณ์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ พร้อมใช้งานได้ตลอดทั้งวันทุกที่ทุกเวลา ทั้งการเดินทาง การใช้ชีวิตประจำวัน และการออกกำลังกาย หรือกิจกรรมต่างๆของคนยุคดิจิไลฟ์ ด้วยฟีเจอร์ที่ครบทุกมิติของการใช้งาน มีประสิทธิภาพสูง และคุ้มค่าต่อการเป็นเจ้าของ

พร้อมทุกสถานการณ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และเพลิดเพลินกับความบันเทิงด้วย EMOTION PRO
EMOTION PRO สร้างโลกความบันเทิงได้ใน ทุกที่ ทุกเวลา ทุกสถานการณ์ ได้ถึง 36 ชั่วโมงต่อเนื่อง อีกทั้งให้ความสำคัญกับการสนทนา และการรับฟังเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบ ด้วยดีไซน์ที่มาพร้อมกับการติดตั้งระบบไมโครโฟนมาให้ถึง 6 ตัว โดยติดตั้งข้างละ 3 ตัว ทำให้สามารถใช้งานหูฟังด้วยประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมระบบ Hybrid Active Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวน อีกทั้งยังใช้ระบบความหน่วงสัญญาณต่ำ (Low Latency) เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้ในเวลาเดียวกัน จึงตัดปัญหาเสียงไม่ตรงกับภาพ ในระหว่างสนทนา ดูคอนเทนต์ หรือเล่นเกมได้ ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างอิสระในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มที่

เข้าสู่โลกความบันเทิงและสัมผัสประสบการณ์เสียงเต็มรูปแบบไปกับ EMOTION MAX  
การออกแบบ Emotion Max ให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียง ผสานดีไซน์ Ergonomic ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังฟังเพลงแบบจริงจังหรือเพื่อการผ่อนคลายแบบไร้เสียงรบกวนภายนอก พร้อมติดตั้งไมโครโฟนคู่สำหรับการสนทนาออนไลน์ พร้อมใช้งานในหลากหลายไลฟ์สไตล์ได้ถึง 38 ชั่วโมง ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมทั้งการเรียน  อ่านหนังสือ ทำงาน การเล่นเกมเป็นทีม  หรือการออกกำลังในยิม เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการสื่อสารระหว่างกัน ด้วยระบบ Active Noise Cancellation และAudio Transparency mode ระบบบลูทูธที่สามารถรับสาย ฟังเพลง และรับการแจ้งเตือนต่าง ๆ จาก 2 อุปกรณ์ได้ในเวลาเดียวกัน

ในฐานะแบรนด์หูฟังและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก SOUL มุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสร้างสรรค์ทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้วิสัยทัศน์ “Keep Going” มาพร้อมกับ 3 องค์ประกอบ Power, Clarity และ Comfort อีกทั้งตอบรับต่อความต้องการ และคุณค่าทางจิตใจของผู้ฟังทุกคนมากว่า 10 ปีจนถึงปัจจุบัน

SOUL เปิดตัวในประเทศสหรัฐอเมริกา ปี 2010 โดยเริ่มต้นจากการ จับมือกับลูดาคริส  ในปี 2010 นักแสดงและศิลปินแร็ปชื่อดังจากอเมริกา เจ้าของ 3 รางวัลแกรมมี่ ร่วมออกแบบหูฟังตัดเสียงรบกวน (Noise Cancelling) รุ่น SOUL By Ludacris SL300 หูฟังในตำนานที่เป็นการสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจของคริส ศิลปินที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงรวมถึงมีประสาทการรับฟังที่ดีเยี่ยม ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์หูฟังที่ช่วยเปิดประสบการณ์ที่ดีในการฟังเพลงเป็นอย่างมาก

และในปี 2014 SOUL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ K-POP และ LOOP ที่สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกโดยร่วมกับศิลปิน K-POP ชื่อดังจากค่ายยักษ์ใหญ่ YG ENTERTAINMENT อย่าง BIG BANG และ PSY เจ้าของผลงาน “Gangnam Style” เป็นการสร้างปรากฎการณ์ของวงการเพลงเอเชียในช่วงเวลานั้น ด้วยหูฟังสีนีออนที่เป็นการสื่อถึงแฟชัน POP Culture ในยุคนั้นได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้หูฟัง SOUL กลายเป็นไอเท็มสำคัญของหนุ่มสาวเกาหลีไปในทันที

ล่าสุดปี 2021 SOUL เปิดตัวหูฟังไร้สาย หูฟังแบบครอบหู ด้วยราคาที่จับต้องได้ EMOTION PRO ราคาเพียง 4,290 บาท และ EMOTION MAX ราคาเพียง 3,990 บาท  มาพร้อมกับสีสุดคลาสสิก สีดำ สีน้ำเงิน และสีเบจ

SOUL Emotion Max Collection

  • Active Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวนอย่างมีประสิทธิภาพ
  • Qualcomm® CvCTM 8.0 มอบเสียงที่ชัดเคลียร์ใส ไร้คลื่นรบกวน
  • 40mm Driver paired with AptX and AAC codec มอบคุณภาพเสียงระดับสูงบนทุกความถี่
  • ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 38 ชั่วโมง ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลงหรือการสนทนา พร้อมระบบ USB-C Quick Charge
  • Bluetooth Multipoint Technology เชื่อมต่อได้หลายอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย
  • Additional Mesh Earpad เพิ่มชั้นตาข่ายให้สวมสบายมากขึ้น

SOUL Emotion Pro Collection

  • Hybrid Active Noise Cancelling ลดเสียงบกวนได้อย่างเหมาะสมกับการใช้งานนอกบ้าน
  • Crystal Clear Calls เสียงสนทนาชัดใสด้วยไมค์คุณภาพสูง
  • 40mm Driver paired with AptX and AAC codec มอบคุณภาพเสียงระดับสูง
  • Wireless Charging เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานระหว่างวัน
  • ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 36 ชั่วโมง ตอบโจทย์ชีวิตนอกบ้านของคนยุคใหม่
  • ฟังเพลง ดูคอนเทนต์ และสนทนาไปด้วยได้ถึง 20 ชั่วโมง ด้วย ANC function
  • Multipoint Connection ดึงฟีเจอร์เด่นรุ่นใหญ่มาใส่ให้เชื่อมต่อได้หลายอุกรณ์
  • Personalised App ปรับแต่งรูปแบบเสียงผ่านแอปอย่างง่ายดายในแบบที่เป็นคุณ

นอกจากนี้ SOUL ยังนำเสนอหูฟังหลากหลายซีรี่ส์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ไม่จำกัดทั้ง S-FIT, S-NANO, S-GEAR อีกทั้งยังมีลำโพง S-STORM ลำโพงระบบบลูทูธที่มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและลอยน้ำได้ พร้อมมอบความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ. สามารถสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงไปกับหูฟัง SOUL ได้แล้ววันนี้ ผ่านศูนย์จำหน่ายเครื่องเสียงของอัศวโสภณ ผู้นำเข้าหูฟัง SOUL อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสินค้า เข้าไปดูได้ที่ https://www.asavasopon.co.th/page/Soul-th