หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการ์ตูน My Little Pony อยู่ละก็ นี่เป็นข่าวดีสำหรับคุณ เพราะในเดือนมีนาคมนี้ จะมีงานแฟนอีเวนต์เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ กับงาน Thailand Pony Convention 2016 ซึ่งจัดเป็นปีที่สอง และจะจัดถึง 2 วันเต็ม นั่นก็คือ 19 – 20 มีนาคมนี้ ที่อาคาร Thai Summit Tower ใกล้กับ MRT เพชรบุรี ซึ่งงานนี้ผู้จัดงานได้จัดเต็มกิจกรรมหลากหลายให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

พบกับคนเขียนบทและนักพากย์ตัวจริง!

ThailandLittlePony-2

สำหรับคนไหนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้และอยากเจอทีมสร้างการ์ตูนเรื่องนี้ตัวจริง ไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกา เพราะว่าในงานจะมีวีดีโอคอลสัมภาษณ์กันแบบสดๆ อีกด้วย

  • โดยวันที่ 19 มีนาคม จะได้พบกับ M.A. LARSON คนเขียนบทตอนต่างๆ ของ My Little Pony และเป็นคนที่ทำให้ทไวไลท์ สปาร์คเคิล ตัวเอกของเรื่องได้เป็นเจ้าหญิงด้วย
  • ส่วนวันที่ 20 มีนาคมนี้ ก็จะได้พบกับ Andrea Libman เจ้าของเสียงพากย์ตัวละครฟลัทเทอร์ชายและพิงค์กี้พายตัวจริงเสียงจริง ซึ่งทั้งสองคนจะมาปรากฏต่อหน้าผ่านวีดีโอคอลให้สามารถร่วมสัมภาษณ์กันได้แบบสดๆ อีกด้วย
  • และพบกับทีมพากย์ Fan-Dub ภาษาไทย “Genesis Dubbing”

ThailandLittlePony-3

คนไหนที่ติดตามผลงาน Fan-Dub จากนักพากย์มืออาชีพของ Genesis Dubbing อยู่หละก็ ในงานนี้จะได้พบกับพี่ๆ ตัวเป็นๆ ที่จะมาร่วมพูดคุย พากย์ และร้องเพลงเวอร์ชันภาษาไทยกันแบบสดๆ อีกด้วย งานนี้อย่าพลาดเชียว

เปิดตัวเกมแฟนเมดฝีมือคนไทย “My Little Sweet Heart”

Play video

ผลงานการพัฒนาเกมโดยคอมมูนิตี้ชาวไทย สู่เกมแนวจีบสาวโพนี่ครั้งแรกสู่สายตาชาวโลก กับเกม My Little Sweet Heart ที่จะได้พบกับทีมผู้สร้างชาวไทย , นักดนตรีชาวมาเลเซียจากทีม Crystal Empire Records ที่จะบินตรงมาให้สัมภาษณ์ และเปิดตัวอย่างเกมครั้งแรกในงานนี้เท่านั้น

บูธเกมสุดยิ่งใหญ่โดย “GAMEFILLING”

ThailandLittlePony-4

ด้วยความนิยมของการ์ตูน My Little Pony ที่มีแฟนคลับเป็นผู้ชายมากมาย ทำให้กำเนิดสุดยอดเกมแฟนเมด ซึ่งเราได้รวบรวมสุดยอดเกมมาให้ทดลองเล่นกันในงานนี้ พร้อมกับเกมใหม่อย่าง “PonyVRVille” เวอร์ชันใหม่เล่นพร้อมกับ Oculus Rift , Fallout : Equestria , NIA : path of light จากประเทศรัสเซีย และเกมใหม่อีกเกมที่รอคอยให้ร่วมสนุก พร้อมกับสินค้าเกมมิ่งเกียร์สุดพิเศษ นำโดย “GAMEFILLING” นั่นเอง

พบกับการแข่งเกม “Fighting is Magic” ชิงของรางวัลสุดพิเศษ

ThailandLittlePony-5

คอเกมไฟติ้งห้ามพลาด พบกับการแข่งขันเกม Fighting is Magic ครั้งแรกในงานนี้ ชิงของรางวัลสุดพิเศษ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก ROCCAT Thailand และเกม PC ลิขสิทธิ์แท้จาก DKS มูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท! พร้อมกับนักแคสเตอร์เกมชื่อดัง “EVA GAMER” ที่จะมาพากย์การแข่งขันสุดสนุกในงาน!

บัลลังก์เจ้าหญิงทไวไลท์ สปาร์คเคิล ของจริง!

ThailandLittlePony-6

ถึงเวลาถ่ายและเซลฟี่กันแล้ว กับบัลลังก์ของเจ้าหญิงทไวไลท์ สปาร์คเคิล ที่จะมาให้น้องๆ และเพื่อนๆ ทุกท่านได้สวมบทบาทการเป็นส่วนหนึ่งของผู้พิทักษ์พลังแห่งมิตรภาพ ที่มีให้เฉพาะงานนี้ที่เดียวเท่านั้น!

ครั้งแรกกับมินิคอนเสิร์ตและ DJ Party จากมาเลเซียและสิงคโปร์!

ThailandLittlePony-7

ครั้งแรกเลยทีเดียวสำหรับงานนี้ ที่เราจะได้พบกับสองนักดนตรี สองชาติจากประเทศมาเลเซีย และประเทศสิงคโปร์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ด้วยเพลงที่แต่งโดยแฟนการ์ตูน My Little Pony เพื่อแฟนโดยเฉพาะ!

พบสินค้าต่างๆ มากมาย

ThailandLittlePony-8

นอกจากสินค้าแฟนเมดที่จะมีมาวางจำหน่ายในงานแล้ว ในงานนี้ยังมีตัวแทนลิขสิทธิ์มาร่วมออกสินค้าราคาพิเศษ ทั้ง DVD , VCD จากทาง TIGA , เสื้อผ้าลิขสิทธิ์แท้จาก VL&M และชุดเครื่องนอนลิขสิทธิ์แท้จาก Satin ครบทุกอย่างที่แฟนการ์ตูนต้องการไว้ในงานเดียว

นอกจากนี้ในงานยังมีไฮไลต์อื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นคลิปเกมเพลล่าสุดของ “Friendship is EPIC” สุดยอดเกมแฟนเมดจากผู้พัฒนาเกมชาวญี่ปุ่น , การเปิดโชว์เทลเลอร์ Equestria Girls 4 ก่อนใครในงานนี้ รวมไปถึงกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ ล่าของรางวัลจากในงาน จัดเต็มความสนุกตลอด 2 วัน สามารถสั่งจองตั๋วล่วงหน้าได้แล้ว ที่ www.thaiponycon.com หรือที่ร้าน PonyTHShop ชั้น 6 พันธุ์ทิพย์พลาซ่า งามวงศ์วาน

Play video

แล้วพบกัน 19 – 20 มีนาคมนี้ ที่อาคาร Thai Summit Tower ติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ และ เว็บไซต์หลัก ได้เลย